“เจนนี่ ปาหนัน” เผยที่มาที่ไปทำไมถึงตัดสินใจ…เสริมหน้าอก

กลับมาคราวนี้มาด้วยความสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บ กับพิธีกรมากฝีมือ “เจนนี่ ปาหนัน” (วัชระ สุขชุม) หลังจากทำแฟนๆรายการ “เทย เที่ยว ไทย” คิดถึงไม่น้อย เพราะเจนนี่หายหน้าจากรายการไป 3 EP ก่อนที่เธอจะกลับมาเฉลย ด้วยการโพสต์รูปอวดความสวย หลังจากที่ได้ไปศัลยกรรมเสริมหน้าอกมานั่นเอง….

และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (15 ต.ค.) “เจนนี่ ปาหนัน” ได้ออกมาเผยที่มาที่ไปในการตัดสินใจเสริมความงามในครั้งนี้ โดยเธอพูดเชิงหยอกเล่นๆว่า “เติมเต็มความฝันในวัยเด็ก” ก่อยเผยว่าที่ตัดสินใจอัพหน้าอก เพราะได้วางแผนมาตั้งแต่สองปีที่แล้วว่าไม่ปีนี้ก็ปีหน้าจะทำหน้าอก อีกทั้งมีจังหวะที่ตนลางานเพื่อไปพักผ่อนต่างประเทศพอดี 15 วัน และมีคลินิกติดต่อมาเยอะมาก ก็ตัดสินใจทำที่คลินิวอนจินไทยแลนด์ ซึ่งตนก็เป็น LGBT คนแรกที่คลินิกนี้ทำให้ทำให้

ทั้งนี้ก็ได้ปรึกษาเพื่อนๆก่อนทำแล้ว เพราะรู้มาว่าการอัพเต้ามันเจ็บมา แต่ก็ตัดสินใจทำเพราะอยากแต่งตัวให้สวยๆ ก่อนพูดขำๆว่า “ก่อนหน้านี้ก็เหมือนแบบ นมไม่มีที่มาที่ไปอ่ะ มันเป็นยกทรงอย่างเดียว ก็เลยยอมทำ” และเมื่อได้คุยกับหมอ หมอก็บอกว่ามันไม่ได้เจ็บเหมือนในอดีตแล้ว ส่วนเรื่องคัพอะไรนั้นตนยังไม่รู้เพราะยังไม่สามารถใส่บราจริงๆได้ และตอนนี้ยังไม่ชินที่มีหน้าอก

ปลื้มหลังอัพฟีคแบคดี มันเหมือนมาเติมเต็ม เพราะแค่ขยับตัวก็เซ็กซี่แล้ว ซึ่งพี่ก็อตจิก็สนับสนุนเพราะเห็นว่าตนอยากทำด้วย ส่วนในเรื่องการแปลงเพศ ถ้าถามว่าอยากแปลงไหม ก็ยังไม่มีแพลน ตอนนี้ยังไม่คิดทำ

ขอบคุณภาพจาก IG : jennie_panhan

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่