“ฐิสา” ไม่ซี “ปั้นจั่น” อันฟอลฯไอจี ลั่นมันเป็นสิทธิ์ของเขา

ก่อนหน้านี้ทำขาเผือกตาลุกกันเป็นแถว ที่อยู่ดีๆหนุ่ม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ก็กดอันฟอลโล่ไอจีสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ทั้งๆที่เคยออกตัวว่าชอบฝ่ายหญิง จนทำอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันแน่

และเมื่อได้เจอ “ฐิสา” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งเธอยอมรับว่างงเหมือนกันว่าทำไมคนถึงโยงประเด็นไปทั่ว หลังฝ่ายชายอันฟอลโล่ไอจี ลั่นการที่ใครจะฟอลโลหรืออันฟอลโล่ ตนไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนี้ ทั้งนี้ก็ไม่ได้ถามปั้นจั่นว่าเพราะอะไรถึงอันฟอลฯไอจีตน เพราะคิดว่าเป็นสิทธิ์ของเขา เลยไม่ขอก้าวก่ายดีกว่า และก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องนี้

ส่วนที่ว่ารู้ตอนไหนว่าปั้นจั่นอัลฟอล ก็มีคนอื่นส่งข่าวมา เพราะปกติตนไม่ค่อยได้มานั่งอ่านข่าวแบบนี้อยู่แล้ว เผยตอนนี้ก็ยังคุยกับปั้นจั่นปกติ พร้อมแจงประเด็นที่คนจับตาว่าตอนนี้เหมือนความสัมพันธ์เริ่มห่างไม่ค่อยไปไหนด้วยกัน เป็นเพราะถ่ายละครทั้งคู่ ยันไม่ได้มีปัญหาอะไร และก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่อันฟอลฯไอจีแต่อย่างใด

ในเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้เพิ่มหรือลดลง เพราะปกติก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาระบุสถานะอะไรอยู่แล้ว ขอไปเรื่อยๆ และเรายังโอเคอยู่เหมือนเดิม ส่วนที่ว่าจะเปิดใจให้ปั้นจั่นอยู่ไหมนั้น ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้รีบร้อน พร้อมยืนยันชัดว่า ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ยังเหมือนเดิม ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนประเด็นในโลกโซเชียลที่มีทั้งฝ่ายสนับสนุน และไม่สนับสนุน ตรงนี้ตนก็ไม่ได้ตามข่าว เลยไม่ค่อยได้เห็น แต่ทั้งนี้ก็ขอเลือกที่จะรับรู้ข่าวสารที่เป็นพลังงานบวกดีกว่า

รู้ข่าวปั้นจั่นเตรียมตัวบวช คาดน่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ แต่ในเรื่องของรายละเอียดอื่นๆ ให้ฝ่ายชายมาบอกเองดีกว่า ปัดปั้นจั่นทาบทามไว้ให้เป็นคนถือหมอนแล้ว เพราะยังไม่ได้พูดคุยกัน ตนรู้แค่ว่าปั้นจั่นตั้งใจจะบวชจริงๆ ส่วนจะบวชวันไหน ฝ่ายชายยังไม่ได้ระบุวัน

ขอบคุณภาพจาก IG : thivaritthisa , punjanprama

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่