“พีช” ตอบแล้วลุ้นขึ้นไหม…คนเชียร์จิ้น “ไข่มุก”

เอ๊ะ…อะไรยังไง? หรือจะมีรักใหม่? ฯลฯ เป็นคำถามที่ชาวเน็ตตั้งกันไว้เยอะมาก หลังจากที่บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง “ไข่มุก” ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ผ่านอินสตาแกรม khaimookchin พร้อมแคปชั่นสุดน่ารักว่า “นรกที่รัก คึกคักคุกคิก ทะลุมาเลยอิอิ คุกคิกคึกคัก.??” และแท็กหา @peach_pachara

จนทำคนจิ้นและเชียร์กันหนักมากให้ “พีช-ไข่มุก” คบกัน ล่าสุดหนุ่มฮอตของเรา “พีช พชร” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว ว่าวันที่เจอฝ่ายหญิง พอดีตนไปล้างฟิล์ม ซึ่งเป็นร้านเดียวกับไข่มุกพอดี ฝ่ายหญิงก็เลยขอถ่ายรูป และก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยรู้จักกัน ซึ่งวันนั้นเป็นวันแรกที่เพิ่งเคยเจอกัน

รับงงที่คนคิดไปไกล เพราะมันเป็นเพียงแค่การมาขอถ่ายรูปเท่านั้น แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรที่คนช่วงหลังคนชอบจับคู่ให้ ถ้าถามว่ามีคนสนิทเชียร์คบกับไข่มุกไหม…ก็ไม่มี เพราะตนไม่ได้คุยกับใครเรื่องนี้เลย และก็ไม่มีใครถามเรื่องนี้เลยด้วย ก่อนยืนยันชัดว่ากับไข่มุกไม่มีอะไรในกอไผ่

ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้ขอพักไว้ก่อน เพราะอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว อีกทั้งตอนนี้ความคิดตนเปลี่ยน รู้สึกว่าจะมีเดี๋ยวก็มีเอง จะเกิดขึ้นเดี๋ยวก็เกิดเอง ถ้าไม่เกิดก็ไม่หา ไม่ได้ขนาดที่ว่า…ฉันอยากมีแฟน ฉันจะไปหาแฟน และเพื่อนก็ไม่ได้มีใครแนะนำสาวๆให้ ปลื้มธุรกิจ Potato Corner รุ่ง ตอนนี้ก็มี 40 สาขาแล้ว แพลนขยายเพิ่มอีกให้ได้ 70 สาขา ไม่ซีเรียสที่มีคนก็อปปี้

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara , khaimookchin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่