“ปลื้ม – ปุริม” ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เต็มตัวเรื่องแรก!

“ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” ประชันบทบาทคู่ “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” ในซีรีส์เรื่องรักของนางร้าย กับบทสัตวแพทย์หนุ่มผู้ใจดีกับทุกคนยกเว้นนางเอก โดยคาดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ชมในปี2020 ทาง GMMTV

ซีรีส์เรื่องรักของนางร้ายถือเป็นพระเอกเรื่องแรกไหม?

“ถ้าเป็นซีรีส์ยาวก็ถือว่าเป็นพระเอกเรื่องแรก เพราะก่อนหน้านั้นก็เป็นพระเอกเหมือนกัน แต่เป็นหนังสั้น บทบาทที่เล่นก็เป็นคนที่รักสัตว์ สงบ จะเป็นคนที่ใจเย็น จะร้ายเฉพาะกับคนที่สนิทเท่านั้นครับ จริงๆ เป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ที่บ้านก็เลี้ยงสัตว์ ไม่ได้ไกลจากตัวเราเท่าไหร่ค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกับเรา แต่มันมีความยากตรงที่เราเป็นสัตวแพทย์ มันจะมีวิธีการจับสัตว์ที่ถูกต้องในเวลาที่เขาป่วย หรือเวลารักษา มันก็จะมีอุปกรณ์การแพทย์ มีเครื่องมืออะไรต่างๆ เราต้องมาเรียนรู้วิธีการจับที่ถูกต้องที่ไม่เป็นอันตรายต่อน้องเขาต้องจับยังไง”

ดดันไหม?

“กดดันไหม? ผมว่ามันน่าจะเรียนรู้ได้ครับ แล้วก็เล่นกับปันปันไม่ได้กดดัน เพราะจริงๆ เราเป็นรุ่นเดียวกัน เราเคยเล่นด้วยกันมาก่อนในOne Night Steal แผนรักสลับดวง  ก็รู้จักกันมาในระดับหนึ่ง ปันปันก็น่ารักครับ”

ฝึกงานด้วย ถ่ายซีรีส์ด้วย จัดสรรเวลายังไง?

“จริงๆ ผมแบ่งเป็นเสาร์-อาทิตย์ครับ ส่วนใหญ่จะรับงานที่ถ่ายซีรีส์ออกกองแค่เสาร์อาทิตย์ แล้วก็จันทร์-ศุกร์ จะทำงานที่ออฟฟิศ แต่ว่าวันนี้ (15 ต.ค.62) ลามาเพราะเป็นงานใหญ่ ขอลามาเป็นบางโอกาสครับ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปทางที่ฝึกงานมากกว่า ตอนนี้ฝึกงานเป็นเมนหลักเดี่ยวไม่จบ (หัวเราะ)”

ฝากผลงานหน่อย

“อีกหนึ่งเรื่องก็ขึ้นเป็นนักแสดงหลักเต็มตัวด้วย อยากให้ทุกคนเป็นกกำลังใจให้ด้วยนะครับ ในหลยๆ อย่างก็มีความสนุกครบรสแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความรักตลกคอมเมดี้ ดราม่า มีทุกอย่างเลยครับ และมีนักแสดงอีกหลายคนมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นปันปัน, พี่นะoic, นีร มีอีกหลายคนมากเลยครับ ก็ขอฝากด้วยนะครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่