‘ริท เดอะสตาร์’ ปลื้มกระแส ‘ราชบุตรปิ่นทอง’ โผล่เซอร์ไพร์ส แฟนฮาลั่นโรง!

ทำเอาคนดูที่ฮาลั่นโรงถึงกับหยิบมาเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อจู่ๆหนุ่ม “ริท เดอะสตาร์” โผล่มาเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็มในภาพยนตร์แนว คอมเมดี้ แอดเวนเจอร์ แฟนตาซี แอ๊คชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “ก้องเกียรติ โขมสิริ” ภายใต้สังกัด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  และ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด ที่กำลังกวาดรายได้ถล่มทลายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ จนหนุ่มริทเองถึงกับปลาบปลื้มที่กระแสคนดูชอบซีนเซอร์ไพร์สของเขา พร้อมออกมายืนยันบท “ราชบุตรปิ่นทอง” นั้นแตกต่างจากตัวจริงเพราะเป็นคนรักเดียวใจเดียวจ้า

โดย “ริท” เผยว่า “เซอร์ไพร์สกันใช่มั้ยครับที่เห็นริทในเรื่องนี้  เรื่องนี้   ริท มารับเป็น สเปเชี่ยลเกสต์ เป็นตัวเซอร์ไพร์สคนดู  ในเรื่องเล่นเป็นราชบุตรปิ่นทองซึ่งเป็นราชบุตร เป็นลูกของเจ้าเมืองทางฝั่งลาว เป็นลูกกษัตริย์มีความร่ำรวย ดูจากชุดทองไปหมด(หัวเราะ)  ชื่อก็เกิดมาพร้อมทอง  แต่ตัวราชบุตรปิ่นทองดันมีปัญหาคือต้องรับช่วงต่อพ่อเพื่อบริหารบ้านเมือง  แต่ทำไม่เป็น สู้รบก็ไม่เป็น มีดีอย่างเดียวก็คือจีบสาว ขี้หลี โปรยเสน่ห์ไปเรื่อย หน้าตาดีไปวันๆ บทนี้เอาจริงๆที่เหมือนริทคงตรงที่ริทเกิดที่อีสานก็ใกล้ๆลาวใช่มั้ย  ริทก็แลยพูดภาษาอีสานซึ่งมันก็ใกล้เคียงภาษาลาวได้ แค่มาปรับภาษานิดหน่อย และที่เหมือนอีกอย่างคือเรื่องสู้รบเนี่ยตัวริทไม่เป็นเอาซะเลย เหมือนตัวราชบุตรปิ่นทองเป๊ะเลยตรงนี้(หัวเราะ)  ส่วนเรื่องรักนี่แตกต่างแน่นอนเพราะราชบุตรปิ่นทองจะเจ้าชู้แต่ริทเป็นคนรักเดียวใจเดียวนะครับ(เสียงอ้อน) นี่แหละที่แตกต่างกันมาก พอมาเล่นบทเจ้าชู้เรี่ยราดเลยค่อนข้างไม่ชินสำหรับริท อยากให้แฟนๆทุกคนไปดูไปช่วยกันอุดหนุนภาพยนตร์ไทย เป็นหนังที่ทุ่มทุนสร้าง ฉากแต่ละฉากที่ถ่ายทำนี่คือใหญ่โตอลังการ คอสตูมนี่คือเต็มที่ แล้วซีจีก็สุดๆเต็มที่มาก เนื้อเรื่องมีทั้ง แอ๊คชั่น คอมมาดี้ โรแมนติก แอดเวนเจอร์เรียกว่าครบรสเลยครับ มีความบันเทิง ช่วยคลายเครียดได้ดีเลย ฝากเรื่อง ขุนแผนฟ้าฟื้นไว้ด้วยครับ มาดูกันเยอะๆนะครับ”

มาร่วมพิสูจน์ความสนุก สุดฮาของหนุ่ม  “ริท เดอะสตาร์” ในบท ราชบุตรปิ่นทอง ที่สาวๆต้องรุมกรี๊ดสนั่นได้ในภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่