“แจนจัง” ชวน “เอิ๊ต ภัทรวี” เที่ยวนางาโนะ ผ่านซิงเกิลใหม่ “อยากให้มาด้วยกัน”

ต้อนรับลมหนาวปลายปีนี้ผ่านซิงเกิลพิเศษ อยากให้มาด้วยกัน ของสาวศิลปินเดี่ยว เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข จาก ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ อย่าง แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง(Jan Chan) กับความน่ารักสดใส เป็นเคมีคู่ใหม่ที่ลงตัว ทำให้ใครที่ได้ฟังเพลงนี้ อาจจะแอบเหงาคิดถึงใคร แต่ก็สามารถอมยิ้มได้ เพราะมีความสุขทุกครั้งเวลาที่นึกถึงคนคนนั้นเสมอ

ถือเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้ทำงานเพลงร่วมกัน เริ่มจากทาง แจนจัง ได้เริ่มทำโปรเจกต์พิเศษที่อยากให้ เอิ๊ต ภัทรวี มาทำงานด้วยกัน เลยเอ่ยปากชักชวนกันทำเพลง บวกกับแนวคิดที่อยากผสมผสานกันระหว่างความเป็นไทยกับญี่ปุ่นให้มีความลงตัว ทั้งทางด้านภาพและดนตรี ทาง เอิ๊ต ภัทรวี ก็ได้มีส่วนร่วมทำเพลง โดยการคิดเมโลดี้ของเพลงนี้ ผ่านการดูแลของโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ซึ่งเป็นโอกาสดีอีกครั้งที่ค่ายมิวซิกมูฟฯ ได้ร่วมงานกับทีมงานชาวญี่ปุ่น อย่าง นายทาคาฮิโตะ คัตสึตะ หรือ มาร์คซัง CEO ของ Vertex Asia ผู้ที่ดูแลภาพรวมในด้านศิลปินของ แจนจัง ทั้งหมดอีกด้วย จึงเกิดเป็นเพลง “อยากให้มาด้วยกัน” ในแนวดนตรีเพลงป๊อบฟังสบายๆ จังหวะปานกลาง ออกแบบการร้องแบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสดใส ในสไตล์การร้องของ เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง อย่างเด่นชัด

เนื้อหาพูดถึงการคิดถึงใครสักคน ในสถานที่ที่เราเคยมาด้วยกัน จนเกิดความคิดที่ว่า ถ้าฉันจะขอฝากความคิดถึงนี้ ผ่านสิ่งต่างๆ ที่ทำให้นึกถึง บอกเธอว่า … ถ้าเรามาด้วยกันก็คงจะดี ส่วนทางด้านภาพมิวสิกวิดีโอ มีอีกหนึ่งความพิเศษ เพราะครั้งนี้ทีมงานทั้งหมดได้บินไปถ่ายมิวสิกวิดีโอที่ จังหวัด Nagano (นางาโนะ) ประเทศญี่ปุ่น ในบรรยากาศความหนาวเย็น เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงาม บนรถไฟสายท่องเที่ยว(JR East Pass) โดยถ่ายทำผ่านทั้ง 3 สถานี เริ่มจากสถานีนางาโนะ ผ่านสถานีแรกเจอาร์โอบาสึเตะ(JR Obasute) ที่ติดหนึ่งใน 3 อันดับวิวที่ดีที่สุดของสถานีรถไฟในประเทศญี่ปุ่น ต่อไปที่สถานีเจอาร์โฮตากะ(JR Hotaka) และจบลงที่สถานีเจอาร์ฮาคุบะ(JR Hakuba) จุดแคมป์ปิ้งระดับพรีเมี่ยม ที่ทั้งคู่ได้ร้องเพลงท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของเขาฮาคุบะ นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายมุมธรรมชาติที่รอให้ทุกคนเข้าไปรับชมด้วยกัน

สามารถดาวน์โหลดเพลง อยากให้มาด้วยกัน ศิลปิน เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง ได้ที่ *492 222 104 พร้อมช่องทางอื่นๆ และอัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทางง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และทาง เอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ https://www.facebook.com/earthpatravee หรือ อินสตราแกรม : earthpatravee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่