AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 รอบ “HOT TEST” สาย “โอม Cocktail”

AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019   สัปดาห์นี้พบกับการแข่งขันของสายศิลปิน  โอม Cocktail  โดยมีน้องๆ  5 วง  ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วงตะโพนไทย  จากโรงเรียนโนนคร้อวิทยา จ.ชัยภูมิ, วง The Compassจากโรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ ทวีวัฒนา ในพระราชูปถัมภ์, วง Spacebar จากโรงเรียนอัสสัมชัญ, วง PROUD จากโรงเรียนมัธยมสังคีต  และ วง SIXTH FLOOR จากโรงเรียนเทพศิรินทร์  

            ซึ่ง โอม ได้พูดถึงการแข่งขันในสายของตนเองว่า “จากมุมของผมที่ผ่านมา  มักจะเห็นปัญหาเด็กๆ มักจะโชว์สกิลมากเกินไป  ในทุกเวทีการประกวด  คืออวดของที่ตัวเองมีเต็มที่  ทำให้ลืมนึกถึงสมดุลของการทำเพลง  ที่ผ่านมาผมอาจจะไม่มีโอกาสได้มาร่วมในรายการนี้  แต่จากที่ติดตามมาตลอด  ผมรู้สึกว่าปีนี้ในสายของผมเอง  ปัญหานี้ลดน้อยลงเด็กๆ เริ่มสนใจในการทำเพลงมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีครับ   เพราะว่าสุดท้ายแล้ว  สิ่งที่อยากให้เด็กๆ เข้าใจมากที่สุดคือ การเล่นดนตรีไม่ได้แปลว่าเล่นเก่งแล้วจะประสบความสำเร็จ   แต่จะเล่นยังไงให้ตัวเองมีความสุข  แล้วคนดูมีความสุข   เพลงเพราะไม่ใช่เพลงที่เล่นยาก  เพราะสกิลมันเป็นเรื่องที่ฝึกฝนกันได้   แต่สิ่งที่อยู่ในความคิดต่างหากจะเป็นตัววัดคุณค่าของนักดนตรีว่า แต่ละคนนั้นจะโดดเด่นขึ้นมาแตกต่างกันยังไง  และผมรู้สึกว่าน้องๆ หลายวงให้ความสำคัญกับวิธีคิดมากขึ้นกว่าเดิม  ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งสำคัญครับ”

            ตามลุ้นกันว่า 2 วงไหนจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง  ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย โอม Cocktail  ได้ในรายการ   AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25   

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่