“เดอ นาง เด่อ” ซิงเกิลล่าสุดจาก AKA นายนะ ดึง “ไข่มุก” มาโยกแร็พลูกทุ่งประยุกต์ให้เข้ากับบีทของดนตรีฮิปฮอป

นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) หรือที่รู้จักกันในนาม “AKA นายนะ” แร็ปเปอร์หนุ่มจากแดนใต้ สังกัดค่าย พร้อมบวก โดยการดูแลของ LOVEiS ENTERTAINMENT จากผลงานเพลงที่ออกมาแล้ว 3 ซิงเกิล “รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน” “อย่าพูดเลย” “โรงแรมชั่วคราว” และ “รุ้ง” ทำให้นายนะเป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับอย่างดีมาก

ล่าสุด นายนะกลับมาครั้งนี้กับการผสมผสานกันของวัฒนธรรมจากถิ่นอีสานของไทยเราอย่างเพลงเข้ากับการร้องแบบแร็พ ในเนื้อเพลงเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตถึงจะเข้ามาอยู่ในเมือง การแต่งตัวการฟังเพลงที่ไม่ได้ตามกระแสหรือจะต้องแต่งตัวแบรนด์เนม แต่แค่เราคิดว่าเราเท่ก็พอละ ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไง อย่างน้อยเรามีความมั่นใจในตัวเอง เราก็เท่ในสายตาตัวเองคนหนึ่ง

เพลงนี้ได้ศิลปินลูกทุ่งอย่าง  “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มาร่วมฟีทเจอริ่งเอื้อนโชว์ท่อนแร็พได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัว รวมไปถึงได้แร็ปเปอร์หนุ่มอย่าง SSSunshine มาร่วมฟีทเจอริ่งทำให้ความคึกคักของเด็กบ้านนอกกลางเมืองศิวิไลซ์ ที่ชีวิตไม่มีสตางค์แต่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองใครจะมองยังไงไม่สำคัญ ถ้าสิ่งที่เรามีพอใจไม่เดือดร้อนใคร แค่นั้นเราสุขใจก็คงพอ

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เดอนางเด่อ” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/LOVEiS Instagram : LOVEiS_News / Nai_na

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่