“ชมพู่” โนสปอยล์ รับบท “เจ๊น้ำ” ไม่รู้คืบหน้าสัมพันธ์ “แพทริเซีย-โน้ต”

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย หลังจากได้เห็นทีเซอร์ของหนัง “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค” ที่มีซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต มารับบทเป็น “เจ๊น้ำ” พร้อมคำพูดสุดแซ่บที่ไม่เคยได้ยินจากที่ไหน ล่าสุดซุปตาร์สาว “ชมพู่” ได้ออกมาเผยถึงหนังเรื่องนี้แล้ว พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก “แพทริเซีย กู๊ด” และ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อีกด้วย

โดยสาวชมตอบแบบยิ้มแย้มมว่าทีเซอร์ในหหนัง “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค” ที่ออกไปก่อนไปแสดงก็มีการทำเวิร์คช็อปก่อน แต่ทั้งนี้ไม่อยากพูดเยอะ เดี๋ยวสปอยล์ ก็ขอให้เป็นไปตามแผนโปรโมตของค่ายดีกว่า ยิ้มประโยคที่ตนพูดออกไปเรียกเสียงฮื่อฮาไม่น้อย เพราะไม่มีใครเคยได้ยินตนพูดแบบนี้ ไม่กลัวคนมองมุมต่างว่าชมพู่ไม่น่ามารับเล่นบทแบบนี้ ที่มีคำพูดหยาบคาย และตอนนี้ก็ยังไม่เห็นดราม่าอะไร เชื่อคนแยกแยะได้

ซึ่งหลังจากทีเซอร์หนังถูกปล่อยออกมาคนก็เรียกตนว่าเจ๊น้ำตั้งแต่วันนั้นเลย ด้านสามีน็อตบอกว่าตลก เผยฝายชายดูเป็น 10 รอบ ส่วนที่ตัดสินใจรับบทนี้เพราะมีปัจจัยอะไรอีกหลายๆอย่าง ก็อยากให้คนไปดูในหนังเอาเอง รับมีความคาดหวังกับหนังเรื่องนี้ เพราะเชื่อในการทำงานของค่ายว่าที่กว่าจะออกมาเป็นหนังแต่ละเรื่องต้องผ่านการกลั่นกรองมาดีแล้ว ทั้งในเรื่องของการโปรโมทด้วย ขำๆตอนนี้มีคนมาขอให้แสดงบทเป็นเจ๊น้ำให้ดูแล้ว

ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าต้องระวังมากขึ้นเพราะมีลูก แต่ตนก็เป็นคนปกติ แต่ด้วยบทบาทของแม่ ยิ่งลูกกำลังเริ่มจำ ก็เป็นช่วงที่อาจจะต้องเลี่ยงให้มากขึ้น ระมัดระวังคำพูดให้มากขึ้น พร้อมเล่าถึงพัฒนาการลูกฝาแฝด “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ว่าตอนนี้เริ่มจำอะไรต่างๆแล้ว ถ้าถามว่าคนไหนซนก็กว่าก็พอๆกันทั้งคู่ เพราะเวลาสองคนอยู่ด้วยกันก็ทำตามกัน ตนก็มีโอ๋ลูกบ้างตามที่เห็นว่าสมควร ขำๆคนแซวน้องพายุมองสาวแล้ว ก็ไม่รู้ได้ใครมา ยิ้มตอนนี้รู้ยันสเป๊กน้องพายุว่าชอบสาวแบบไหน

ก่อนพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “แพทริเซีย-โน้ต” ที่ตอนนี้ดูชัดเจนขึ้น ยันยังไม่มีการพามาแนะนำตัว และตนก็ไม่รู้ว่า..ชัดเจนหรือไม่ชัดเจนอะไรยังไง ถ้าถามว่ารู้ความคืบหน้าอะไรไหม ก็ไม่ได้รับข่าวสารอะไร ส่วนโอกาสที่ได้เจอกัน ก็เจอกันตามงาน แต่ถ้าเป็นในลักษณะที่พามาแนะนำ อันนั้นยังไม่เคย ส่วนโน้ตจะพาฝ่ายหญิงเข้าบ้านหรือไม่ยังไงตนไม่รู้ และก็ไม่เคยมีใครมาคุยกับตนเรื่องนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : chomismaterialgirl , patriciagood , notevises

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่