“ซีดี” เตรียมตัวรับใช้ชาติ เผยตอนนี้ขอใช้เวลาอยู่กับคนที่รักมากที่สุด…

เตรียมนับถอยหลังเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเท่ “ซีดี” กันต์ธีร์ ปิติธัญ หรือ “ซีดี เดอะสตาร์” หลังจากเจ้าตัวจับได้ใบแดง โดยต้องเข้ากรมในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุดหนุ่ม “ซีดี” ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมในการเตรียมตัวรับใช้ชาติในครั้งนี้ว่า พร้อมมาก แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ฟิตร่างกายเลย ทำน้ำหนักขึ้นมา10 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งคิดว่าเดี๋ยวเข้ากรมน้ำหนักก็คงลดเอง ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็เคลียร์ไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ก่อนแย้มว่ามีงานเพลงที่ทำไว้ ค่อยรอปล่อยหลังจากเข้ากรมไปแล้ว ยันไม่ห่วงต้องตัดผมสั้น เพราะเป็นไปตามระบบ

รับตอนนี้อยากใช้เวลาว่างอยู่กับคนที่รักให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน แฟนๆ ก็ได้บอกครอบครัวว่าไม่ต้องห่วง เพราะตนไปลุยทำหน้าที่ของตนได้อยู่แล้ว พร้อมบอกแฟนสาว “กรุ๊ป จุฑารัตน์” ว่าอยากให้เธอมีความสุขในทุกวัน และทำหน้าที่ของเองตัวเองให้เต็มที่ รับฝ่ายหญิงกลัวความห่าง กลัวไม่ได้เจอกัน กลัวเหงา ซึ่งตนก็ได้ให้กำลังใจ เพราะเข้าใจว่าปกติเจอกันบ่อย แล้วมาวันหนึ่งจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีคำสัญญาอะไร แค่เรารู้ว่าเราทำอะไร เราให้ความซื่อสัตย์เขาไป เขาก็น่าจะให้กลับคืนมา แต่ตนก็ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น อยากให้เขามีความสุขมากกว่า

ส่วนเรื่องงาน ซีดียอมรับว่าห่วงทีมที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน ก็อยากให้เพื่อนๆยังพยายามตั้งใจเหมือนเดิม เพราะส่วนตัวตนทำเต็มที่แล้ว รับตอนแรกๆมีเครียดบ้าง เพราะอยากทำเพลงให้ออกมาดี แม้จะไม่ใช่สิ่งที่หวังทั้งหมด แต่ก็ทำเต็มที่แล้วอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

ขอบคุณภาพจาก IG : gunteee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่