หล่อใจละลาย! เหตุผลที่ทำให้สาวๆ ตกหลุมรัก ‘Cha Eun-woo’

ณ นาทีนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่ม ‘Cha Eun-woo’ หนึ่งในสมาชิกวง ‘ASTRO’ กำลังมาแรงแซงโค้งอยู่ในใจสาวไทยอย่างเราๆ ในขณะนี้ หลังจากที่เขารับบทนำในซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Hit the Top, Gangnam Beauty และล่าสุดกับการรับบทเป็น ‘องค์ชายอีริม’​ในซีรีส์เรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ (กูแฮรยอง นารีจารึกโลก) ก็ยิ่งทำให้หนุ่ม Cha Eun-woo โด่งดังและเข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ หลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดหนุ่ม ‘Cha Eun-woo’ ได้เดินทางมาประเทศไทยให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดในงาน ‘CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK’ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 23 ต.ค. ซึ่งเป็นไปตามคาดว่ามีแฟนๆ มารอให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว และสำหรับสาวๆ ที่เพิ่งโดนตกเข้ามาอยู่ในด้อม แล้วอยากทำความรู้จักหนุ่มหน้าสวยยิ้มหวานคนนี้ให้มากขึ้น อย่ารอช้าค่ะ วันนี้ KAZZ ได้รวบรวมข้อมูลบางส่วนของ Cha Eun-woo มาฝากให้ทุกคนยิ่งตกหลุมรักหนุ่มคนนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น…

หนุ่มราศีมีนสุดคิ้วท์!

Cha Eun-woo หนุ่มหน้าใสวิ้งชาวราศีมีน เกิดวันที่ 30 มีนาคม 1997 บ้านเกิดของเขาอยู่ที่เมือง Gunpo จังหวัด Gyeonggi เรียนที่ Suri Middle School และ Suri High School จบการศึกษาจาก Hanlim Multi Art School ในปี 2016 ปัจจุบันเข้าเรียนที่ Sungkyunkwan University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ของเกาหลีใต้ ในสาขาเอกวิชาศิลปะการแสดง

เป็นหนุ่มหล่อที่มีใบหน้าสวยหวานราวผู้หญิง

มีใบหน้าหล่อดูดีสมส่วน

ใบหน้าของหนุ่ม Cha Eun-woo นั้นสวยหวานราวกับผู้หญิงและดูอ่อนเยาว์ เขามีดวงตาสวยคมขนตางอนงาม มีเสน่ห์น่าดึงดูดทุกครั้งที่มอง จมูกโด่งสวยได้รูป เรียวปากบางสึชมพู (น่าจุ๊บ!) และมีลักษณะรูปคิ้วเป็นคันศรที่โค้งสวยอยู่ในระดับพอดี เรียกได้ว่าเป็นใบหน้าต้นแบบในฝันของหนุ่มๆ หลายคนเลยล่ะ

รอยยิ้มสดใสที่ทำเอาใจละลายนี้

มีรอยยิ้มหวานที่ทำให้โลกทั้งใบสดใส

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ารอยยิ้มหวาน (ยิ้มจนตาหยี) ของหนุ่ม Cha Eun-woo สามารถทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรักได้ในทันที เขาเป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่ยิ้มง่าย แถมยังชอบส่งมินิฮาร์ทให้แฟนคลับได้กรี๊ดฟินอยู่บ่อยๆ อีกทั้งนักแสดงสาว Shin Se Kyung ยังร่วมคอนเฟิร์มความจริงในข้อนี้ด้วยว่า “Cha Eun-woo เป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์มากๆ โดยเฉพาะเวลาที่เขายิ้ม” (รอยยิ้มสดใสที่โลกต้องจดจำคือรอยยิ้มของเขาคนนี้ล่ะ)

สูงยาวเข่าดี มีบอดี้สุดเพอร์เฟ็กต์

บอกได้เลยว่าหนุ่ม Cha Eun-woo ไม่ได้มีดีแค่ใบหน้าหล่อใสแค่เพียงอย่างเดียว แต่เขาคนนี้มาพร้อมกับความสูงถึง 183 เซนติเมตร สูงยาว หุ่นดี หน้าท้องขาวจั๊วะแบนราบดูเซ็กซี่ ที่สาวๆ หลายเห็นแล้วใจละลายเลยล่ะ

เป็นหนุ่มหน้าใสที่เต้นเพลงเกิร์ลกรุ๊ปเก่งมาก!

Cha Eun-woo เป็นคนที่รักการเต้นมากๆ และที่สร้างความน่าประหลาดใจสุดๆ ก็คือเขาสามารถเต้นเพลงเกิร์ลกรุ๊ปได้อย่างพลิ้วไหว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘CHEER UP’ ของ TWICE หรือเพลง ‘UP&DOWN’ ของศิลปิน EXID เห็นได้จากการเต้นโชว์ในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ บอกได้เลยว่าเอวพลิ้วมากจ้า

เป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย ของโปรดก็คืออาหารซีฟู๊ด

Cha Eun-woo ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ if ที่ประเทศจีนว่าเขาเป็นคนที่กินง่ายมาก กินได้ทุกอย่างแต่ที่ชอบมากที่สุดก็คือเนื้อและอาหารซีฟู๊ดแสนอร่อย

Cha Eun-woo และ Shin Se Kyung ถ่ายแบบคู่กันในนิตยสาร Singles

Cha Eun-woo ในสายตาของเพื่อนนักแสดง

นักแสดงสาว ‘Shin Se Kyung’ ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่ม Cha Eun-woo ในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ได้ให้สัมภาษณ์ใน Singles Korea เดือนกรกฎาคม 2019 ว่า หนุ่ม Cha Eun-woo ที่หลายคนอาจเห็นว่าเขาเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่อยู่ตลอดเวลา แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่มีบุคลิกกระปรี้กระเปร่าและสดใสร่าเริงมากๆ เลยล่ะ

มองโลกในแง่ดี อยากทำให้คนรอบตัวมีความสุข

นอกจากจะเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ดูภายนอกหล่อเนี๊ยบเพอร์เฟ็กต์สุดๆ แล้ว Cha Eun-woo ยังเป็นหนุ่มจิตใจดีมากๆ อีกด้วย โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร W Korea ฉบับประจำเดือนเมษายน 2019 ว่าเขามีความตั้งใจอยากจะทำให้คนที่อยู่รอบตัวรวมถึงแฟนคลับของเขามีความสุข และอยากเป็นคนที่คนรอบตัวให้ความไว้วางใจ แล้วเขาก็ยังบอกอีกว่าชอบที่ตัวเองเป็นคนที่มีพลังบวกแบบนี้ (อร้ายย! รักเลย >_<)

เป็นหนุ่มเกาหลีที่ไหว้สวยมากๆ

จะบอกว่าเป็นเขยไทยก็คงจะไม่ผิดเพี้ยนไปสักเท่าไหร่ ด้วยความที่มาเยือนเมืองไทยหลายครั้ง เลยส่งผลทำให้หนุ่ม Cha Eun-woo ได้ซึมซับวัฒนธรรมไทยไปหลายอย่าง ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือการไหว้ทักทายแฟนๆ ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่เขาไปปรากฏตัวก็ดูเป็นหนุ่มเกาหลีที่ไหว้สวยและดูอ่อนน้อมถ่อมตนสุดๆ (เอ็นดูมากลูก >_<) แล้วแบบนี้จะไม่ให้ตกหลุมรักยังไงไหว… จริงไหมสาวๆ

ข้อมูลจาก : Twitter offclASTRO, eunwo.o_c, W Korea, Singles Korea

ภาพจาก : Twitter offclASTRO, eunwo.o_c, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่