ส่องความน่ารัก“มิกซ์-สหภาพ” จาก “นิทานพันดาว” ที่ทำแฟนๆ ใจละลาย

หลังจากทาง GMM TV  เปิดตัวซีรีส์ใหม่ คาดว่าจะมีให้ชมในปี 2020 นี้ “นิทานพันดาว” อีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าสนใจและสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เป็นซีรีส์ที่ถูกสร้างมาจากเค้าโครงนิยายของ Bacteria โดยเป็นเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งที่เขียนไดอารีเรื่องราวของเธอไว้ ผู้ที่ซึ่งเป็น “เจ้าของหัวใจ” ของลูกชายอดีตรองผู้บัญชาการทหารบท “เธียร โสภาดิษกุล” และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของโลกที่ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

เมื่อชีวิตเดิมย่อยยับพังทลาย ปาฏิหาริย์ที่ได้รับมาโดยไม่คาดฝันจึงบันดาลให้เขาได้รับ ชีวิตใหม่ ทว่า…ชีวิตใหม่ในโลกใบเก่ากลับไร้ซึ่งจุดหมาย ตัวตนที่เคยมีกลับถูกค่านิยมของสังคมดูดกลืนไป

เธียรจึงเดินทางตามหา เหตุผลของการดำรงอยู่ ในโลกใบใหม่ภายใต้เส้นทางชีวิตของ “เธอ” ตามคำอธิฐานสุดท้ายใน “นิทานพันดาว” เล่มนั้น และนี่เป็นการเปิดประตูสู่หัวใจของใครบางคน

และเขา “มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ผู้รับบท ‘เธียร’ ร่วมด้วย “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” รับบท ‘ผู้กองภูผา’ ทางด้านหนุ่มเอิร์ทเอง พอจะมีผลงานผ่านตาแฟนๆ มาบ้างแล้ว ส่วน มิกซ์ ซีรีส์เรื่องนิทานพันดาว ถือเป็นงานด้านการแสดงเรื่องแรกของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ แม้จะมีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาบ้างแล้วก็ตาม

นิทานพันดาว หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกไปให้แฟนๆ ได้ชมกัน เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด โดยเฉพาะความน่ารักของมิกซ์ ที่จะเข้าตาแฟนๆ ด้วยความน่ารักสดใส หล่อละมุน ที่ใครมองก็ต้องใจละลาย

มิกซ์ เองเดิมทีเป็นคนจังหวัดลำปาง หนุ่มเหนือหน้าละอ่อน ต่อมาได้เข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังเป็นตัวแทนจุฬาฯ ผู้ถือธงในงานฟุตบอลประเพณีฯ 73 อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โปรไฟล์ดีมากๆ หากแฟนๆ อยากติดตามความน่ารักของมิกซ์ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม “mixxiw” ของเจ้าตัว หรือช่องทางในโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้เลย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mixxiw และข้อมูลจาก my.dek-d.com


สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่