“ปั้นจั่น” เผยแล้วทำไมถึงอันฟอลโล่ไอจีคนในวงการเกลี้ยง!

ก่อนหน้านี้ทำคนเกิดอาการ งงหนักมาก! เมื่ออยู่ดีๆ “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมคนในวงการ ไม่เว้นแม้แต่สาว “ฐิสา” ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เคยออกตัวว่าชอบฝ่ายหญิง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว พร้อมเผยเรื่องที่ตนจะเตรียมตัวบวชสิ้นปีนี้ด้วย

โดย “ปั้นจั่น” เผยถึงเรื่องการเตรียมตัวบวชว่ายังไม่ได้บอกใคร ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังเข้าไปสวดมนต์กับท่านมหา ส่วนวัดที่จะบวชนั้น บวชที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ซึ่งทางวัดก็ได้บอกว่า ที่จริงไม่ว่าใครจะมาขอบวชไม่ได้ง่ายๆจะต้องสวดให้ได้ก่อน เพราะทางวัดจะมีบทสวดที่มีสำเนียงของทางวัดเอง เพราะเป็นวัดหลวงด้วย

ส่วนฤกษ์บวชน่าจะเป็นเดือนธันวาคม แต่จะเป็นวันไหน ตนจะแจ้งอีกที แต่ทั้งนี้ก็คงไม่ได้เอิกเกริกมากมาย ซึ่งส่วนตัวตนคิดไว้ว่าอยากจะบวชสัก 1 เดือน แต่ต้องดูอีกที อาจจะบวช 15 วัน แต่ถ้ามันเบียดได้ ก็อาจจะเป็นหนึ่งเดือน ส่วนเรื่องงานละครก็ได้คุยกับผู้จัดไว้แล้ว วางแผนไว้ยังไงเพราะยังติดถ่ายละครตราบฟ้ามีตะวันอยู่

ก่อนพูดถึงเรื่องอันฟอลโล่วไอจีคนในวงการว่าจริงๆมันไม่มีอะไรหรอก คือเรื่องเก่ามันย้อนไปแล้วไม่อยากมาพูดใหม่ พร้อมแจงต่อว่า คือในปีนี้ตนก็โดนมาเรื่อยๆ ก็พยายามระวังตัวที่สุดแล้ว สุดท้ายเรื่องล่าสุดมันก็แค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเอง ที่ตนไปคอมเมนต์ในไอจีของนิกกี้ ณฉัตร​ “แล้วต้องขอโทษจริงๆ คือผมเปิดไอจีผมก็เห็นนิกกี้ขอโทษแฟน ผมก็เข้าไปให้กำลังใจน้องโดยไม่ได้สืบข้อมูลว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยที่ไม่รู้ว่าแฟนเขากับเขามีปัญหากัน แล้วแฟนเขาโพสต์อะไร ผมก็แค่เข้าไปให้กำลังใจน้อง คนก็มาด่าว่าผมตรรกกะป่วย ผมก็ต้องขอโทษแล้วกัน ก็ไม่เป็นไร”

พร้อมเผยต่อว่าก็รู้สึกว่าปีนี้อาจจะเป็นปีชง หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็เลยเลือกที่จะขอไม่เสพอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าเปิดมาเจอข่าวใครก็กลัวจะหลุดอีก ฉะนั้นก็เลยขอไม่รับรู้ แต่ทั้งนี้ก็ยังไปส่องไอจีคนในวงการบางคนอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ติดตามเท่านั้นเอง

ขอบคุณภาพจาก IG : punjanprama

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่