“ก็อต อิทธิพัทธ์” พูดเรื่องหัวใจ พร้อมมีใครดูแลป่ะ?

มีงานต่อเนื่องแบบไม่ขาดสายจริงๆ สำหรับหนุ่ม “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ลาบวชไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีครอบครัว พร้อมด้วยคนทั้งใน-นอกวงการ , แฟนคลับ และคนสนิทอย่าง “บาส สุรเดช” ไปร่วมอนุโมทนาบุญ

ที่เจ้าตัวเผยว่าหลังจากบวชในครั้งนี้ก็ได้อะไรมาเยอะ ที่ทำให้ได้คิดอย่างมีสติมากขึ้น อย่างเรื่องบางเรื่องที่ไม่กล้าตัดสินใจ ก็กล้าทำกล้าคิด ไม่งั้นเราก็กลัวว่าเราจะใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข ซึ่งตอนที่บวชอยู่ช่วงวันท้ายๆ ตนก็มีความรู้สึกว่าอยากบวชต่อ แต่ด้วยความที่มีภาระยังเยอะอยู่ก็ต้องออกมาเจอโลกภายนอกบ้าง ซึ่งถ้ามีโอกาสบวชอีกรอบก็อยากบวช แต่อาจจะอีกนาน เพราะตอนที่บวชตนรู้สึกว่ามันสบาย ที่สำคัญมันสงบ ไม่ต้องคิดอะไรถึงโลกภายนอก มันชิวดี รู้สึกว่าเราโตขึ้นเยอะ ซึ่งพอเราออกมารู้สึกว่าโลกภายนอกมันก็เหนื่อยเหมือนกัน ถ้าได้กลับไปก็อาจจะสบาย แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเบื่อโลก แต่ว่าถ้าอนาคตทุกอย่างมันลงตัว ชีวิตเราไม่มีเป้าหมายอะไร ก็อาจจะไปบวชก็ได้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้บวชตลอดชีวิตขนาดนั้น อาจจะบวชสัก 1-2 เดือน

ยิ้มหลังสึกออกมาแล้วยังมีงานติดต่อมา รับลุคนี้ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เพราะผมยังสั้นอยู่ ซึ่งบางโปรเจกต์ก็ต้องพักไว้ก่อน เพื่อรอให้ผมยาว ก่อนพูดถึงเรื่องงานที่เจ้าตัวเผยว่าปลื้ม กับบท “สกาย” ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ฟีดแบกดี และดีใจทุกคนชอบในตัวละคร พร้อมแย้มถึงผลงานใหม่ ที่เจ้าตัวได้ไปคุยหนังเรื่องใหม่มาแล้ว ต่อจากนี้ก็ลุ้นกันต่อตอนปลายปี เพราะมีทำเวิร์คช็อป ส่วนเรื่องรายละเอียดยังไม่ได้ลงลึก

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท เพราะยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่มั่นคงในชีวิตเท่าไหร่ แต่ถ้ามั่นคงแล้วชีวิตมีทุกอย่างแล้ว ก็อาจจะเริ่มมามีความรักแบบจริงจังก็ได้ ถ้าถามว่าเหงาไหม ก็ยอมรับว่าเป็นคนขี้เหงามากและก็อยากมีใครสักคน แต่พอมานั่งดูภาระที่แบกรับ ทั้งเรื่องงาน หรือจะเป็นครอบครัวที่เรายังมีอยู่ เลยรู้สึกว่าถ้าเราจะมีความรักมันจะมีความสุขก็จริง แต่มันอาจจะเป็นภาระก็ได้ อาจจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ขึ้นมาก็ได้ เพราะในชีวิตของตนมันมีหลายๆอย่างให้คิด แล้วถ้ามีความรักอีกก็จะเหนื่อยหน่อย ต้องใช้เวลาดูสักนิดหนึ่ง

ยืนยันไม่กังกลเรื่องแฟนคลับ ถ้าคิดจะคบใครสักคน เพราะตนเชื่อว่า “ถ้าผมรักใครเขาก็รักด้วย” แต่ ณ ตอนนี้บอกไว้ก่อนว่ายังไม่มี แต่ก็ไม่ได้หัวใจไปซะทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : gxxod

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่