หรือจะเลิกจริง “ดาว พิมพ์ทอง” ลบรูป “พอร์ช” เกลี้ยงIG พร้อมโพสต์รูปแรกสวยสตรอง!!

หลังจากทำโลกโซเชียลต้องฮือฮา กับข้อความที่นางร้ายหน้าสวย “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่เป็นข้อความเชิงตัดพ้อ จนทำให้คนสงสัยว่าหรือความรักของเธอและหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จะจบลง หรือจะแค่งอนกัน?

โดยข้อความที่ “ดาว” โพสต์มีใจความว่า “ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญ มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีๆ เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ ก็มันเรื่องส่วนตัว คำพูดพวกนี้ควรพูด ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไง นี่คำว่าแฟนเหรอ นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้หรือ รู้สึกแย่ๆที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น” และเธอก็ลบออกไป

และหลังจากนั้นไม่นานเมื่อได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของดาว ก็พบว่าดาวนั้นได้อันฟอลโล่ไอจีหนุ่มพอร์ชไปแล้ว และในเวลาต่อมาดาวก็ได้ลบรูปคู่พอร์ชจนเกลี้ยงไอจี!!! โดยในไอจีของพอร์ชนั้นยังฟอลโล่ดาวและยังมีรูปคู่ตามปกติ

ล่าสุด “ดาว” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจีอีกครั้ง ด้วยการออกมาโพสต์รูปของเธอเอง ที่นับว่าเป็นรูปแรกตั้งแต่มีเรื่องราวดราม่า โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังดาวจนล้นไอจี ซึ่งตัวดาวเองก็ไม่ได้มีการชี้แจงอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรักทั้งสิ้น งานนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง “ดาว-พอร์ช” จะเป็นอย่างไร ต้องรอฟังจากปากทั้งสองคนอีกที…..

ขอบคุณภาพจาก IG : pimtdao , porshe_saran

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่