แว่นใหญ่ส่งซิงเกิล 4 “หัวหิน” แนวเพลงใหม่ที่อยากให้ลองฟัง

แว่นใหญ่ ( Wanyai)  หรือ โอฬาร ชูใจ  ศิลปินที่มาพร้อมกับเสียงกีต้าร์อันทรงเสน่ห์ของเขา และยังมีความสามารถด้านการแต่งเพลง อีกทั้งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและเบื้องหน้าเพลงดังที่ประสบความสำเร็จในหลายๆเพลงที่ทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี อาทิเพลง บอกตัวเอง, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, เจ็บจบพอ, ลืมไป, ไปได้ดี เป็นต้น  ปัจจุบันแว่นใหญ่หันมาทำเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมดูแลค่าย Holyfox ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ LOVEiS Entertainment

ล่าสุดกับซิงเกิล “หัวหิน (Huahin Loop)” ความพิเศษของเพลงนี้นั่นก็คือแนวเพลงที่อาจยังไม่เคยได้ยินจากผู้ชายคนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายและแปลกใหม่สำหรับเขา และเพลงนี้ยังคงทิ้งลายเซ็นความเป็นแว่นใหญ่ไว้อีกเช่นเคย เริ่มแรกเขียนเพลงนี้ตอนไปเที่ยวหัวหิน โดยเริ่มไอเดียจากการ loop คอร์ด วนไปมา 4 คอร์ด แล้วตอนนั้นก็รู้สึกได้ว่า เสียงคลื่นที่ซัดอยู่อย่างสม่ำเสมอ และดนตรีที่วนเป็นลูป คงไม่ต่างอะไรกับความทรงจำของเราที่ยังคงวนไปมาอย่างไม่จบสิ้น เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่รู้สึกว่าแตกต่างจากทุกๆ เพลงที่เคยทำมา เป็นการขยับออกจากเซฟโซนของตัวเองอีกหนึ่งก้าวก็ว่าได้ และหวังว่าเมื่อเพลงนี้จบลง ความทรงจำบางอย่างที่ยังคงวนอยู่ จะนิ่งสงบลงไปพร้อมกับเสียงดนตรี

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอ  “หัวหิน (Huahin Loop)” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : Holyfox Records Channel/ Facebook Fanpage: HolyFox  / LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่