“ใบเฟิร์น” ขอแจงโพสต์แคปชั่นเสี่ยว มีเอี่ยวถึง “อองตวน” ไหม?

ถูกจับตาไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ “อองตวน ปินโต” หลังเห็นว่าอองตวนขยันเข้าไปคอมเมนต์แคปชั่นเสี่ยว จนหลายคนมองว่าฝ่ายชายมาหยอดหวาน หวังจีบใบเฟิร์นหรือเปล่า??

งานนี้ใบเฟิร์นได้ออกมาชี้แจงชัดแล้วว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยคุย แล้วก็ไม่ได้ฟอลโล่ไอจีอองตวน รับงงว่าข่าวมาจากไหน เพราะตนก็ไม่เคยไปคอมเมนต์กลับฝ่ายชายเลย เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว พร้อมแจงว่าแคปชั่นเสี่ยวที่ตนลงแค่เล่นกับผู้จัดการเท่านั้น ส่วนใครจะไปเขียนแคปชั่นอะไรที่ดูเหมือนต่อกัน ตรงนี้ตนไม่รู้เพราะเป็นสิทธ์ของเขา ส่วนที่มีคนจับโยงว่าเป็นการตอบโต้กันไปมานั้นตนก็ไม่รู้เรื่อง เพราะตนไม่ได้ฟอลโล่ไอจีอองตวน ซึ่งมารู้อีกทีตอนเป็นข่าวแล้ว และก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น รับได้เห็นที่อองตวนสัมภาษณ์ว่าปลื้มแล้ว ก็ขอบคุณ ส่วนถ้าหากอองตวนจะจีบตนก็ยังไม่พร้อม เพราะยังไม่อยากมีใครตอนนี้ และอีกอย่างก็ไม่ได้รู้จักฝ่ายชาย

ก่อนเผยถึงนาทีที่ได้ร่วมงานกับนุ่มฮอตชาวพม่า “Paing Takhon” ก็ทำงานกันปกติ ซึ่งไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ อาจด้วยเพราะเรื่องภาษา ส่วนที่คนจับตามองว่าฝ่ายชายมีอาการเขินไหม เพราะแอบปลื้มตนอยู่นั้น ก็ไม่ได้มีอะไรทำงานก็ปกติ ไม่ได้มีอาการเกร็งและไม่มีขายขนมจีบอะไร ทั้งนี้ก็ขอบคุณแฟนๆที่เชียร์

โต้เสียบละครแรงปรารถนา แทน “แมท ภีรนีย์” แต่เตรียมมีละครประกบ “นาย ณภัทร” ซึ่งไม่ใช่เรื่องนี้ ก็ไม่อยากพูดเยอะ เพราะไม่รู้ว่าทางค่ายอยากให้เปิดไหม แต่ทั้งนี้ก็ดีใจที่ได้หวนร่วมงานกับนายอีกครั้ง และรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้ร่วมงานกับช่อง 3 คาดเปิดกล้องต้นปีหน้า

ขอบคุณภาพจาก IG : baifernbah , antoine_pinto , paing_takhon , naphat_nine

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่