“แบงค์ ธิติ” ปลื้มคนชมตีบท “ไท” แตก ยันไม่มีใครโทษใครเหตุร้องเพลงเพี้ยน

ถึงแม้ละคร “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” จะจบลงแล้ว แต่กระแสพูดถึงยังไม่จบ อีกทั้งยังมีความอินของคนดู ที่ถึงขั้นบอกว่าจะไปเผาค่ายนาดาวเผยทีเดียว โดยหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้อย่าง “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ผู้รับบท “ไท” ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบ็คละครหลังจากที่จบไปว่า จริงๆตนไม่ได้ตั้งใจฆ่าหมอเต่านะ แค่อยากให้น้องหมอกับทานตะวันตายแค่นั้น

พร้อมแจงต่อว่าทั้งหมดก็เป็นไปตามบทบาทที่เขียนไว้ ซึ่งตอนท้ายไทก็รู้สึกผิด และหวังว่าหลายๆคนน่าจะได้เรียนรู้บทเรียนจากตัวละครตัวนี้ ปลื้มคนชมเล่นเรื่องนี้ได้ดี ซึ่งบทที่ตนได้รับก็เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถ และก็อยากเล่นบทแบบนี้อยู่แล้วเพราะไม่เคยได้มีโอกาสทำอะไรแบบนี้ พอได้บทนี้มาก็รู้สึกว่ามันได้ท้าทายความสามารถ ก็อยากทำออกมาให้เต็มที่ รับมีจิตตกไปช่วงหนึ่ง เพราะบทไทเป็นคาแรคเตอร์ที่ต้องสูญเสียน้องสาวไป และตนก็มีน้องสาวก็ค่อนข้างอิน อีกทั้งเป็นบทป่วยทางจิตด้วย แต่ทั้งนี้ก็มีแอ็คติ้งโค้ช ก็จะคอยบอกให้รู้ว่าอันไหนคือตัวเรา อันไหนคือคาแรคเตอร์

รับติดใจกับบทบาทแบบนี้ เพราะรู้สึกว่ามันท้าทาย และก็ไม่ได้กดดันในเรื่องต่อไป มองว่ามันเป็นความสนุก มันเป็นความท้าทาย เพราะถ้าทำอะไรแต่เดิมๆก็คงน่าเบื่อ ก่อนบอกแบบยิ้มๆถึงแฟนละครที่ขู่ว่าจะไปเผานาดาวว่า “อย่าไปเผาเลยครับ ผมยังอยากทำงานอยู่” ทั้งนี้ก็ดีใจที่คนอินกับบทละคร พร้อมฝากติดตามผลงานต่อไป ส่วนที่คนเอาไปเปรียบเทียบกับโจ๊กเกอร์นั้น ตนมองว่าตนยังห่างชั้นกับโจ๊กเกอร์เยอะมากๆ

พร้อมพูดถึงปมที่คนวิจารณ์ร้องเพลงรักติดไซเรนเพี้ยน หลังขึ้นเวทีกับ แพรวา , ต่อ ธนภพ และ เจเจ ซึ่งเรื่องนี้ก็ผ่านมาสักพักแล้ว เผยหลังจากนั้นก็ได้มีการไปฝึกเรียนร้องเพลงเพิ่มขึ้น รับที่ร้องเพลงพลาด เพราะด้วยความตื่นเต้นและการซ้อมน้อยด้วย แต่ทุกคนก็พยายามทำออกมาให้เต็มที่ ยืนยันไม่นอยด์ที่มีคลิปออกมา ซึ่งตนก็มองว่ามันเป็นแรงผลักดันมากกว่า พร้อมแจงต่อว่า “พอมันเป็นสิ่งที่เคยผิดพลาดมา สุดท้ายแล้วการร้องเพลงมันก็เป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะพิสูจน์ว่า ถึงเราจะเป็นนักแสดง แต่เราก็ตั้งใจที่จะทำตรงนี้ และเราก็มีการปรับปรุงแก้ไข และจะทำมันออกมาให้ดีให้แฟนๆได้เห็นกันอีก”

ทั้งนี้ก็ได้มีการคุยกัน ก็ให้กำลังใจกัน ไม่อยากโทษว่าใครคือต้นเหตุ เพราะไม่รู้ว่าจะมาซ้ำเติมกันทำไม แต่ควรที่จะให้กำลังใจกันและทำตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะให้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่งว่าเราก็สามารถทำได้ ถ้าถามว่าได้อ่านคอมเมนต์ไหม ก็ได้อ่าน และมองว่าคนคอมเมนต์รุนแรงดี รู้สึกว่าคนเราก็แสดงความคิดเห็นกันถึงใจดี แต่ก็เป็นความเห็นส่วนบุคคลมากกว่า และในโลกโซเชียลก็เป็นพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว ใครจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ตามที่เขารู้สึก ซึ่งก็ไม่ได้นอยด์อะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : bank_thiti

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่