“อาเล็ก” โล่งแม่ผ่าตัดผ่านฉลุย เขินเล่าโมเมนต์ควง “เต้ย” เที่ยวตปท.

เรียกว่าการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี สำหรับการผ่าตัดต่อมไทรอยด์ของคุณแม่ยุวดี คุณแม่ของหนุ่ม “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าล่าสุด พร้อมเผยโมเมนต์หวานหลังควงหวานใจ “เต้ย” จริทร์พร จุนเกียรติ ไปลั้นลาถึงประเทศนิวซีแลนด์ ที่มีช็อตหวานหยดจนคนคิดไปไกลว่า…เหมือนขอแต่งงาน!!

โดย “อาเล็ก” เผยว่าคุณแม่ได้เข้าผ่าตัด เพราะตรวจพบก้อนเนื้อที่ต่อมไทรอยด์ ซึ่งคุณหมอก็ได้เอาไปตรวจเชื้อมะเร็ง โล่งพอเช็กออกมาก็ไม่มีอะไร ซึ่งตอนนี้คุณแม่ก็ต้องดูแลเรื่องฮอร์โมน ต้องกินฮอร์โมนทุกวัน เพราะพอไทรอยด์ออกไปแล้วร่างกายก็ไม่มีตัวสร้างฮอร์โมน และต้องกินแคลเซียมเพิ่ม ซึ่งก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว

ก่อนเผยถึงทริปนิวซีแลนด์ ที่ควงเต้ยไปสวีทกันสองต่อสองว่า เป็นทริปที่แฮปปี้มาก ซึ่งเป็นทริปที่เป็นของขวัญวันเกิดให้เต้ย ตนก็เลยขอเป็นคนวางแผนทั้งหมด แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้เป็นป๋าจัดหนัก เพราะเต้ยไม่ยอม ซึ่งฝ่ายหญิงก็ช่วยออกค่าใช้จ่ายด้วย พร้อมเผยต่อว่าตอนแรกมีแอบกังวลเพราะไปกันสองคนกลัวอะไรๆไม่ราบรื่น แต่จริงๆแล้วกลับเป็นทริปที่มีความสุขมากๆ เป็นช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันสองคน ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในตัวซึ่งกันและกัน และได้ดูแลกัน

ยิ้มคนแซวภาพนั่งคุกเข่าคล้ายขอแต่งงาน แจงแค่ไม่อยากยืนค้ำหัวเต้ยเลยนั่งลงแบบนั้น และก็ไม่มีคนถ่ายรูปให้ เลยต้องตั้งกล้องไว้บนโขนหิน ยันยังไม่มีการขอแต่งงานแน่นอน แต่ก็มีคิดเรื่องแต่งบ้าง เพราะตอนนี้ตนก็อายุ 30 แล้ว แต่ยังไม่พร้อม เพราะตอนนี้ยังอยากจะเรียนรู้กันไปอีก และตนก็ยังอยากจะให้มั่นคงกว่านี้ ยิ้มรับ “เต้ย คือคนที่ใช่” ก็มีคุยกับฝ่ายหญิงเรื่องแต่งบ้าง ซึ่งเต้ยก็ยังไม่ได้คิดเหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : lekteeradetch , toeyjarinporn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่