5 หนุ่ม ‘SBFIVE’ ติวเข้ม ‘10 Boys’ สุดท้ายใน ‘Superboy Project Presented by GSB’

เซอร์ไพรส์กลางเวที “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) เมื่อนักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่แห่ง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ ใจปล้ำ! ทำเพลงใหม่ให้ ‘10 Boys’ สุดท้ายร้องโชว์ใน Live Concert สัปดาห์ที่ 6 นับเป็นรายการแรกในประเทศไทยที่ผู้เข้าแข่งขันมีเพลงเป็นของตัวเอง ฟาก Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE บาส – สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา, เต้ – ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์ งัดวิชาติวเข้มลูกทีม ด้าน Professional team ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ, ครูฟ้าใส – ปัณญพัสตร์ ธรรมรัตน์ พร้อมทีมครูสอนเต้นจากสถาบัน TCG ENTERTAINMENT อึ้ง! ผลงานทีมแบล็ค Group B ไม่เป็นไปตามเป้า ส่งผลให้ B9 เฟอร์กี้ ตกรอบคนแรก! ไม่สามารถคว้าโอกาสได้ไปต่อ

Guest Hunter ประจำสัปดาห์นี้ รับหน้าที่โดย ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร พร้อมแทคทีม 2 Hunter โอ๋ Starhunter และ พชร์ อานนท์ คอมเมนต์ยับ! วิจารณ์ ‘10 Boys’ ผู้เข้าแข่งขัน จากทีมไวท์ Group A และ ทีมแบล็ค Group B จนขยาด! และขวัญเสีย!

เปิดเวที Live Concert สัปดาห์ที่ 6 ด้วยการแสดงจาก 5 Boys คือ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B6 เจ็ท, B7 จูเนียร์ และ B12 ภณ ผู้ที่ได้คะแนนโหวตกรุ๊ปสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 5 ในเพลง Superboy เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3 (ชั้น 2)

เปิดโชว์แรก ทีมไวท์ Group A นำทีมโดย B1 แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก, B2 แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์, B8 กาด – กาด พลอยสุภา B11 กราฟิค – รัชวิศน์ จันทร์รุ่งอนันต์ และ B12 ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย โชว์สเต็ปแดนท์ด้วยการนำเพลง “นินจา” มาคัฟเวอร์ใหม่ ตามด้วยโชว์ที่สอง จากทีมแบล็ค Group B นำทีมโดย B4 โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข, B6 เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต, B7 จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์, B9 เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ B10 ตั๋ง – วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง โชว์เพลง ‘ประมาณนี้หรือเปล่า’

จากนั้นเซ็ทเพลงร็อค ทีมไวท์ โชว์ความสดใสกับเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” ตามด้วยทีมแบล็ค กับเพลง “คุกเข่า” ก่อนที่จะได้ฟังเพลงพิเศษซึ่งเป็น 2 ซิงเกิลใหม่ที่ทีมไวท์ และทีมแบล็คต้องร้องโชว์ครั้งแรกแบบสดๆ บนเวที “Superboy Project Presented by GSB” ซึ่งทีมแบล็ค ได้เพลง “ฉันเลือกเอง” ที่มีเนื้อหาเพลง และฮุกที่ติดหู แค่ครั้งแรกแฟนคลับก็ร้องตามได้ ส่วนทีมไวท์ ได้เพลง Be your choice” ที่มีจังหวะและกลิ่นอายของเกาหลี ผสมผสานท่าเต้นที่มีความแข็งแรงแบบ T-POP เข้าไป จบโชว์แฟนคลับต่างปรบมือก้องฮอลล์

และก่อนจะไปฟังการประกาศผลโหวตจากผู้ชมทางบ้าน Big Boy 5 หนุ่ม SBFIVE บาส, คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์, ตี๋ ขอจัดโชว์พิเศษคัฟเวอร์เพลง “เจ้าหญิง” กับน้ำเสียงละมุนหู สะกดใจคนดูให้ซึ้งไปกับเนื้อหาของเพลง

มาถึงช่วงการประกาศผลโหวต 5 Boys ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์ ซึ่งในสัปดาห์นี้นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส เมื่อผลงานทีมไวท์ Group A คือ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B8 เจ็ท, B11 กราฟิค และ B12 ภณ สามารถชนะใจคนดูทั้งประเทศ ได้รับผลโหวตให้เป็น 5 Boys ที่ทำโชว์ออกมาดีที่สุดประจำสัปดาห์ที่ 6 และมาถึงเวลาบีบคั้นหัวใจ! เมื่อพิธีกรดำเนินรายการ คิว – ธิติพันธ์  สุริยาวิชญ์ ประกาศว่า… B9 เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ ไม่สามารถคว้าโอกาสและตกรอบไปเป็นคนแรก ในรอบของการแบ่งทีม ด้าน 9 Boys ที่เหลือ รีบเดินเข้ามากอดเฟอร์กี้เพื่อให้กำลังใจ ทั้งนี้ Big Boy คิมม่อน ตัวแทน SBFIVE ยังได้นำผ้าคลุมสีดำมาคลุมตัวเฟอร์กี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าการแข่งขันของเฟอร์กี้ได้สิ้นสุดลงแล้วในสัปดาห์ที่ 6 นี้

โดย B9 เฟอร์กี้ ตกรอบคนแรกไม่ได้รับโอกาสเป็น SBFIVE GEN2 แต่ต้องอยู่ในรายการ เพื่อซัพพอร์ทเสริมทัพทีมแบล็ค Group B ในการทำโชว์ตลอดการแข่งขัน ที่กติกากำหนดไว้ว่าต้องมีสมาชิกบอยแบนด์ครบ 5 คน ตามแบบฉบับศิลปินต้นแบบ SBFIVE ซึ่ง เฟอร์กี้ เผยความรู้สึกว่า… “เสียใจและเสียดายที่ไม่สามารถคว้าโอกาสนี้ไว้ได้ แต่โชคดีที่ยังได้อยู่ต่อ และทำโชว์ช่วยเพื่อนๆ ในทีม ซึ่งทำให้ผมได้พัฒนาทักษะ ด้านการร้อง และเต้นกับ Professional team ต่อไป เรียกว่าเป็นการเตรียมตัวเพื่อทำงานในวงการบันเทิงด้านต่างๆ ต่อไปในอนาคตครับ”

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “Superboy Project Presented by GSB” ในสัปดาห์ที่ 7 พบการแข่งขันที่ทวีคูณความสนุก เข้มข้น ของ 9 Boys จาก 2 ทีม Group A และ Group B ที่จะมาแบทเทิลกันให้เวทีระอุ ทีมใคร? หรือ Boy คนไหน? จะทำโชว์ออกมาโดนใจคุณผู้ชมมากที่สุด อย่าลืมติดตามชม “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด! ช่วงสำคัญของ ‘10 Boys’ สุดท้าย สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต ‘10 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับ Professional Team ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทุกวันพุธกลางสัปดาห์พบกับการเล่นเกมทำนายใจ พร้อมร่วมลุ้นว่าใครจะถูกโหวตให้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม ‘SBFIVE GEN2’ ในฝันของ ’10 Boys’ ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.comhttps://web.facebook.com/superboyproject/; Instagram : @superboyproject; Twitter : @superboyfive; Youtube : Superboy Project

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่