“แม็ค วีรคณิศร์” อัปเดตเรื่องหัวใจตอนนี้โสดสนิท!

ออกมาเปิดเผยเรื่องหัวใจให้ได้อัปเดตกันบ้างแล้ว สำหรับหนุ่ม “แม็ค” วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล หลังจากห่างหายไปจากหน้าจอสักพักใหญ่ ที่เจ้าตัวได้กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆอีกครั้ง กับบทบาท “ภราดา” จากละครเรื่องล่าสุด อย่าง “ทิวาซ่อนดาว”

ที่เจ้าตัวได้เผยเรื่องหัวใจว่าเผยว่าตอนนี้โสดหนักมาก ขอทุ่มเวลาให้กับคุณแม่ก่อนและก็ยังไม่รีบหาใครมาดูแล หลังจากเลิกแฟนสาวในช่วงเดือนมีนาคนที่ผ่านมา เพราะเมื่้อยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งรู้สึกว่าค่อยๆดูไปเรื่อยๆดีกว่า พร้อมยอมรับว่าตอนนั้นเฮิร์ทหนัก เพราะตั้งใจกับรักครั้งนั้นมาก หลังจากที่เคยผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมา อีกทั้งด้วยความที่โตขึ้นเลยอยากที่จะคบใครแบบจริงจังและทำให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้วเมื่อทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง คนสองคนไม่ได้เหมือนกัน ก็ต้องยอมรับความจริงและเดินหน้าต่อไป ขอแค่เรามั่นใจว่าเราทำดีที่สุดแล้ว และไม่ใช่คนที่ทำอะไรผิดหรือทำอะไรไม่ดี แค่นี้ก็พอแล้ว

ถ้าถามว่าที่ไม่มีรักใหม่เพราะยังกลัวเจ็บไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าก็มีบ้างเพราะเป็นเรื่องธรรมชาติของคน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง เพราะตนเชื่อว่าผู้หญิงดีๆยังมีอยู่ ก็อยากเจอคนดีๆ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้รีบที่จะมีใคร ยันโสดไม่เหงา เพราะมีอะไรที่อยากทำอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ งานที่บ้าน งานบันเทิง ส่วนที่ผ่านมาบางคนอาจจะมองภาพลักษณ์ว่าตนเจ้าชู้ อาจเพราะด้วยความที่ตนยังเป็นเด็ก แต่ทุกวันนี้มั่นใจว่า “ผมก็เป็นคนดีคนหนึ่ง”

ขอบคุณภาพจาก IG : mac_weerakaniz

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่