AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 พบรอบ “HOT TEST” สัปดาห์สุดท้าย กับโจทย์เพลง “เอ๊ะ จิรากร”

AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของรอบ HOT TEST ในโจทย์เพลงจากศิลปิน เอ๊ะ จิรากร โดยมีน้องๆ 5 วง ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วง GOLDEN JET จากโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล จ.อุดรธานี, วงไก่ไข่ จากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, วง KEAWKOWIT จากโรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา, วง THE EMPTY จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และวงละมุน จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในพระราชูปถัมภ์

ซึ่งเอ๊ะได้พูดถึงการแข่งขันในสายของตนเองว่า “ก่อนที่จาดูการแข่งขันในวันนี้ ผมได้มีโอกาสเจอน้องๆ ทั้ง 5 วงตอนเวิร์คช้อปไปแล้ว และได้ให้คำแนะนำน้องๆ แต่ละวงไปพอสมควรว่าวงไหนต้องแก้ไขหรือเพิ่มอะไร ซึ่งผมก็อยากเห็นว่าคำแนะนำที่ให้ไปนั้น น้องๆ แต่ละวงจะมีพัฒนาการอะไรกันบ้างแล้วก็อยากจะเห็นแต่ละวงทำโชว์ออก เล่นดนตรีกันด้วยความสุข ไม่อยากให้เค้าคิดถึงแต่การแข่งขัน ซึ่งการโชว์โดยรวมของแต่ละวงในวันนี้ ก็มีทั้งดีและไม่ดีแตกต่างกันไปครับ แต่โดยรวมทุกวงตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ครับ”

ตามลุ้นกันว่า 2 วงไหนจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย แบล็คเฮด ได้ในรายการ AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่