หล่อปัง! มาดูดีกรีความฮอตของ ‘PARK BOGUM’ ในแบบสำรวจปี 2019

ถึงแม้ว่าหนุ่มนักแสดงมากด้วยความสามารถอย่าง PARK BOGUM จะยังไม่มีผลงานซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดฟินกันมาพักใหญ่นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง ‘Encounter’ ที่ออกอากาศเมื่อช่วงปลายปี 2018 แต่ดูเหมือนว่าดีกรีความแรงของหนุ่มสุดคิ้วท์คนนี้ไม่ได้ลดลงเลย เนื่องจากเขามีผลงานเป็นนายแบบและพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับสินค้าแบรนด์ดังของเกาหลีหลากหลายแบรนด์ และไม่ว่าจะมีการทำแบบสำรวจความนิยมออกมาเมื่อไหร่ ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มคิ้วท์มากความสามารถอย่างโบกอมก็จะมีชื่อติดผลสำรวจอยู่ในอันดับต้นๆ มาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2019 เลยล่ะ

เป็นคนดังฝ่ายชายที่นักเรียนวัยรุ่นอยากพากลับบ้านเกิดด้วยในวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อก

ในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซ็อกที่ผ่านมา (12-14 กันยายน62) บริษัทการศึกษาที่ครบวงจร Eduwill ได้จัดทำแบบสำรวจนักเรียนที่กำลังอยู่ในช่วงเข้าสอบ และนักเรียนที่กำลังเตรียมตัวเข้าทำงาน ผลสำรวจออกมาว่าหนุ่มโบกอมได้อันดับ 1 ในหัวข้อ ‘คนดังฝ่ายชายที่อยากพากลับบ้านเกิดด้วยในวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อกที่จะถึงนี้’ ด้วยคะแนนผลสำรวจ 21.1 เปอร์เซ็นต์

เป็นนายแบบโฆษณาที่ได้รับความนิยม

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้ประกาศการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ในรูปแบบโฆษณาสำหรับผู้ชาย โดยการจัดอันดับถูกกำหนดจากการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคโดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากวันที่ 19 สิงหาคมถึง 20 กันยายน 2019 ซึ่งสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีประเมินการมีส่วนร่วมการสื่อสารสื่อและคุณค่าทางสังคมของแบบจำลองโฆษณาชาย 50 รายการเพื่อคำนวณยอดรวมและดัชนีชื่อเสียงแบรนด์สำหรับเดือนกันยายน ปรากฏว่าหนุ่มโบกอมติดอันดับความนิยมในฐานะการเป็นนายแบบและพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอยู่ในอันดับที่ 8

เป็นชายหนุ่มคนดังที่น่าจับตามองในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2019

ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาได้มีการทำแบบสำรวจทางการศึกษาออนไลน์ของ academy Seven Edu ในหัวข้อ ‘ดาราชายที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง’ ที่กำลังมาถึง โดยสถาบันการศึกษาได้จัดทำแบบสำรวจความคิดเห็น ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมถึง 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าหนุ่มโบกอมติดอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 22.3 เปอร์เซ็นต์จากคะแนนโหวตทั้งหมด (ว้าวววว!)

เป็นดารานักแสดงละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม Gallup Korea ได้เผยแพร่ผลการสำรวจที่จัดทำขึ้นว่า ‘คนดังคนไหนจะเป็นบุคคลสำคัญที่เป็นที่รักของชาวเกาหลี’ แบบเดียวกับที่ Gallup ได้เคยทำแบบสำรวจเดียวกันนี้ในปี 2004 และ 2014 โดยมีผู้เข้าร่วมทำสำรวจในปี 2019 นี้กว่า 1,700 คน มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป ผลปรากฏว่าหนุ่มโบกอมเป็นดารานักแสดงละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมติดอยู่ในอันดับที่ 3 นับตั้งแต่เดบิ้วต์ผลงานมาในปี 2011 กวาดมาถึง 3.6 เปอร์เซ็นต์

หุ่นสมาร์ทสมส่วน มีเสน่ห์ในแบบผู้ใหญ่

นอกจากนี้แฟนๆ หนุ่มโบกอมถึงอย่างมากในแง่ของรูปร่างที่มาดแมนดูเป็นชายชาตรีมากขึ้นในช่วงที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงใหม่ๆ โบกอมทำให้แฟนๆ หลงใหลไปกับภาพลักษณ์ของหนุ่มน้อยที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ความน่ารักแบบเด็กหนุ่มวัยรุ่น แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาเริ่มที่จะเปลี่ยนไปสู่บทบาทที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น (แอบเซ็กซี่เล็กๆ) ถึงแม้ว่าจะเป็นสายกินไม่ใช่สายกีฬาที่ชอบออกกำลังกาย แต่ดูเหมือนว่าเมื่อเร็วๆ นี้โบกอมได้เข้ายิมและมีเทรนเนอร์ที่ค่อยให้คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกายให้ได้กล้ามเนื้อไหล่และอกที่สวยงามกับเขาด้วย

มีใบหน้าเด็กดูเป็นธรรมชาติไร้การเติมแต่ง

ถึงแม้ว่าหนุ่มโบกอมจะมีอายุ 26 ปีแล้ว แต่ใบหน้าของเขากลับหล่อใส มีผิวหน้าเนียนราวกับเด็กวัยทีน ไร้ริ้วรอยใดๆ และมีรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใสดูเป็นธรรมชาติไร้การเติมแต่ง จึงไม่แปลกที่โบกอมจะสามารถตกได้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาอยู่ในด้อมได้อย่างไม่ยากเย็น

ข้อมูลจาก : soompi, m.news.naver

ภาพจาก : kakao page, Twitter BOGUMMY, blossomentertainment

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่