สายเผือก เลิกเดา! “แม่มณี” ตอบแล้ว ปมกินตับพระเอกหนุ่ม จนรถตู้โยก

ความคืบหน้ากรณีการจับกุม น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ ท้าวแชร์ “แม่มณี” อายุ 30 ปี และ นายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาในคดีแชร์แม่มณี ซึ่งมีมูลค่าความเสียหาย 984,865,471.45 บาท โดยล่าสุดมีผู้เสียหายลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ดของ “ดีเอสไอ” แล้ว 3,428 คน โดยทั้งคู่ถูกจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

ซึ่งจากการสอบปากคำ น.ส.วันทนีย์ ยังให้การภาคเสธ ว่าไม่ได้มีเจตนาจะโกงผู้เสียหาย พร้อมระบุว่าตนเองไม่เคยชักจูงแม่ข่าย ให้ไปหาลูกทีมแล้วจะได้รับค่าน้ำลาย คนที่ทำเป็นความโลภของเขาที่ต้องการเปอร์เซ็นต์ เช่นตนให้930 บาท แต่แม่ทีมให้ เพียง500 บาทกับลูกข่าย แล้วกินเอง430 บาท ทำให้เขาวิตกกังวล พอตนเองถูกอายัดเงินในบัญชี พอไม่ได้เงิน ก็บอกทุกคนมาแจ้งความจับตน คนที่มาแจ้งความจับตนก็กลายเป็นเยอะ

ส่วนกรณีมีคนคิดว่าตนเองเอาเงินไปฝังใต้ดิน ให้ตนจุดธูปสาบานก็ได้ ว่าไม่เป็นความจริง ถ้าตนเองประกันตัวได้ ทรัพย์สินที่อายัดไป จะไปเคลียร์กับหน่วยงานทั้งหมด ซึ่งตนก็จะทำการทยอยคืนเงินให้ทุกคนอย่างแน่นอน ส่วนแม่ข่ายควรที่จะดูแลรับผิดชอบลูกข่ายของตนเองด้วย ไม่ใช่ว่าจะมาโยนขี้ให้กับเรา เพราะเดียร์ไม่มั่นใจว่า จำนวนสมาชิก ที่แม่ข่ายเอามาให้กับตน จะหมดทุกคนหรือเปล่า

ส่วนประเด็นที่ มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดังได้ออกมาเผยเรื่องเด็ดในรายการ แฉ ช่อง GMM25 ว่า แม่มณี แอบมีความสัมพันธ์กับดาราชายคนหนึ่ง บนรถตู้เสียงดังปึกปักลั่นสนั่น แม่มณี ตอบว่า “ไม่เป็นคนจริง คนเราถ้าจะไปเอากันบนรถ ไม่เอาหรอก ไปเปิดโรงแรมไม่ดีกว่าหรือ”

อย่างไรก็ตามในวันนี้ (4 พ.ย.2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว น.ส.วันทนีย์ หรือ “แม่มณี” พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม ไปฝากขังผัดแรก

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่