“ไมค์-มุก” ขอบคุณผู้ชม “มธุรสโลกันตร์” ปิดฉากสวย คว้าเรตติ้งแรง 11.1 ติดเทรนด์ทวิตโลก

แรงยันโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD ที่ปิดฉากลงอย่างสวยงาม นอกจากติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5 ของโลก ในตอนจบอีกด้วย แถมยังมียอดผู้ชมไลฟ์สดสูงทะลุมากกว่า 3 แสนวิว และเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 11.1 (ข้อมูลวันศุกร์ที่ 1 พ.ย. 62)

ทำเอาพระนางพลังจิ้นไฟแรงสูงคู่ล่าสุดอย่าง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ และทีมงานหายเหนื่อยส่วนแฟน ๆ เองก็เรียกร้องอยากเห็นทั้งคู่มีงานละครคู่กันอีกครั้ง ทำเอา ไมค์-มุก ปลื้มสุด ๆ ไปเลย

ไมค์ “ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามกันมาถึงตอนจบนะครับ ผมคงคิดถึงละครเรื่องนี้ไปอีกนาน และหวังว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป”

มุกดา “มุกขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ทุกคน ที่ให้โอกาสมุกได้เล่นละครเรื่องนี้ รวมถึงค่าย พอดีคำ ผู้กำกับ ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนที่คอยดูแลให้คำปรึกษาตลอดการถ่ายทำ และที่ขาดไม่ได้คือแฟนคลับละครทุกคน ที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรกจนถึงตอนจบ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่