ว้าวมาก! ‘FUJIFILM X-Pro3’​ กล้องดิจิตอลสุดคูล ผสมผสานยุคฟิล์มและยุคดิจิตอลอย่างลงตัว

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ‘FUJIFILM X-Pro3’​ กล้องดิจิตอลสุดคูลที่ผสมผสานยุคฟิล์มและยุคดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

จุดเด่นของ FUJIFILM X-Pro3 คือการเป็น Digital Film Camera ที่ตอบสนองการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับอิมเมจเซ็นเซอร์ X-Trans CMOS 4 และระบบประมวลผล X-Processor 4 พร้อมกับการพัฒนาอัลกอริธึมใหม่ที่สามารถทำให้โฟกัสในที่ๆ มีแสงน้อยถึง -​6EV เพิ่มฟังก์ชั่น AF range Limiter ที่ช่วยกำหนดระยะการหาโฟกัสของเลนส์ได้อย่างอิสระ ถ่ายภาพ HDR ประสิทธิภาพสูง รวมถึงการถ่ายภาพซ้อนที่ได้รับการพัฒนาให้ถ่ายซ้อนได้ถึง 9 ภาพ และสามารถเลือกรูปแบบการซ้อนแบบ Additive, Average, Comparative Bright หรือ Comparative Dark ในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายได้หลากหลายอีกด้วย

กล้องดิจิตอล FUJIFILM X-Pro3 ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยฟังค์ชั่น​การใช้งานที่ง่าย พกพาสะดวกเนื่องจากตัวกล้องมีน้ำหนักเบา ดีไซน์หรูหราเลือกใช้วัสดุภายนอกเป็น TITANIUM มีความคงทนและแข็งแรง ใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ DURATTECT ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน จอ LCD มีขนาด 3 นิ้ว มีความละเอียดถึง 1.62 ล้านจุดสี จอแสดงข้อมูลขนาด 1.28 นิ้ว สามารถเลือกการแสดงผลแบบ Classic ที่จะแสดงรูปแบบของจำลองฟิล์ม และแบบ Standard ที่จะแสดงข้อมูลการถ่ายภาพที่ปรับตั้งไว้ เพื่อช่วยให้การภาพถ่ายได้มุมมองที่กว้างและแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น X-Pro3 ใช้ระบบช่องมองภาพแบบ Advanced Hybird Viewfinder ทำงานผสานกับช่องมองภาพแบบ Optical ViewFinder (OVF) ช่วยให้ถ่ายภาพได้มุมมองที่กว้างและปราศจากการแสดงภาพที่หน่วงเวลา ทำงานเข้ากับช่องมองภาพแบบ Electronic View Finder (EVF) มีความละเอียดสูง 3.69 ล้านพิกเซลแบบ organic EL ที่ช่วยให้การถ่ายภาพได้ภาพที่มีความแม่นยำและคมชัด รับรองว่าโดนใจผู้ที่ชื่นชอบถ่ายภาพแบบกล้องฟิล์มอย่างแน่นอน ตัวกล้องมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Black, DR Black และ DR Silver