4 หนุ่ม ‘Trinity’ เผยกำลังจะมีโชว์เคสสุดพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนๆ ‘TWILIGHT’

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานของ 4 หนุ่ม ‘Trinity’ ล่าสุด 4 หนุ่มได้มาปรากฏตัวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้วในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ‘Fanta Honey Lemon Smell Check’ ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่ง 4 หนุ่มไอดอลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Trinity’ ประกอบด้วยสมาชิก เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, แจ๊คกี้-จักริน และปอร์เช่-ศิวกร ก็ได้ฝากบอกแฟนๆ เหล่า ‘TWILIGHT’ ว่าพวกเขากำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ที่รอปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ติดตามกัน โดยแฟนๆ สามารถกดติดตามข่าวอัพเดตของพวกเขาได้ที่ IG 4nologueartist และ YouTube 4NOLOGUE MUSIC ซึ่งในเร็วๆ นี้พวกเขาก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ‘TWILIGHT’ ด้วย นั่นก็คือโชว์เคสที่รับรองได้ว่าพิเศษสุดจริงๆ และในตอนนี้หนุ่มๆ ก็บอกว่ากำลังอยู่ในระหว่างช่วงฝึกซ้อมที่รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ซึ่งในงานเปิดตัวแฟนต้ารสชาติใหม่ ‘แฟนต้า กลิ่นฮันนี่เลมอน’ โดยพรีเซนเตอร์กลุ่มล่าสุด ‘Trinity’ ผู้ปลุกกระแส T-POP ก็ได้มอบความสุขด้วยการเล่มเกมและสร้างสีสันความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับ ‘TWILIGHT’ ที่น่ารักยิ้มแก้มป่องฟินกลับบ้านไปตามๆ กัน และสำหรับคนที่ไม่ได้ไปร่วมงาน KAZZ ก็มีภาพบรรยากาศแห่งความสุขในงานนี้มาฝากกันด้วย

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่