ออกแล้ว..ผลตรวจโควิด-19 “เชาเชา-มดดำ-พีเค” ทั้งหมดเป็นลบ

ออกมาเผยผลตรวจล่าสุดแล้ว สำหรับสองดีเจและพิธีกร “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ และ “ดีเจเชาเชา” ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ที่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากรู้ข่าว “ดีเจมะตูม” ติดโควิด

โดย “มดดำ” ได้โพสต์ผลตรวจผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งมีผลเป็นลบ พร้อมชี้แจงว่าไม่ได้เจอกับ “มะตูม” มา 2 เดือนแล้ว ส่วนมากจะคุยกันแต่ทางโทรศัพท์ ซึ่งที่ไปตรวจเพื่อความสบายใจของทุกๆฝ่าย

และผลตรวจของ “ดีเจเชาเชา” ก็เป็นลบเช่นกัน โดย “ดีเจเชาเชา” เผยว่าเจอมะตูมล่าสุดวันที่ 8 มกราคม ที่ได้จัดรายการวิทยุด้วยกัน ทั้งนี้คาดว่ามะตูมติดเชื้อวันที่ 9 มกราคม พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง

“อัพเดทผลตรวจนะคับ🤗หลังจากที่พี่เชาได้เจอมะตูมล่าสุด วันที่ 8 ม.ค.จัดรายการวิทยุด้วยกัน🎧 และมะตูมคาดว่าได้รับเชื้อวันที่ 9ม.ค. จนถึงตอนนี้พี่เชาไม่ได้เจอมะตูมมา 13 วันละคับ👌🏻 เมื่อวานนี้เลยไปตรวจที่รพ ผลตรวจออกมาแล้วนะคับ🤗 ไม่พบเชื้อโควิด-19 คับผม❤️ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคับ🤗 และขอเป็นอีก1กำลังใจ❤️ ให้น้องมะตูมหายเร็วๆน๊า จะได้กลับมาจัดรายการด้วยกัน👏🏻👏🏻👏🏻✨ #โควิด19เราต้องรอด #องค์พ่อคุ้มครอง”

ทั้งนี้ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้เผยผลตรวจโควิด ซึ่งไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังเผยอีกว่าในตอนนี้ตนเองโดนยกเลิกงานมาเป็นรอบที่สองแล้ว

“ตี2ละ 2อาทิตย์ที่ผ่านมา ไป รพ มา2รอบ ตรวจCovid 2รอบ ผ่านมา2รอบ โดนงานCancelมา นี่ก้อรอบที่2ละ เริ่มชินละ… แต่ครั้งนี้น้องรักติดCovid @dj_matoom เป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก้อหาย..ส่งกำลังใจให้คนโดนcancelงานทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก้อจะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน ❤❤❤”

ขอบคุณภาพจาก IG : moddamkachapa , djchowchow , dj_matoom , djpk

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่