จากปาก “มุกดา” คิดไงคนเชียร์จิ้น “ไมค์” นอกจอ แย้มละครเรื่องใหม่เลิฟซีนดุกว่านี้!

แม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว แต่ความฟินยังไม่จบ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนดุของพระนางจากซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี และ “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ เพราะทำคนฟินแรงจนจับคู่ “ไมค์-มุก” เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวิก 7 สี ไปแล้ว

ล่าสุด “มุกดา” ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสความฮอตของละคร ที่เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้พร้อมรอยยิ้มสุดน่ารักว่า ดีใจที่ละครเรตติ้งดีมาก รับตอนแรกก็ไม่ได้คาดคิดว่าเรตติ้งจะพุ่งขนาดนี้ ขำๆตอนนี้เวลาออกมาข้างนอกคนเรียกตนว่า “เมียโจร” แล้ว ก็ชื่นใจที่ประสบความสำเร็จ ทำให้คนชื่นชอบในตัวละคร

รับเห็นคนเชียร์ ลุ้นรักนอกจอกับ “ไมค์ ภัทรเดช” แต่ตนมองว่าให้เป็นความน่ารักกุ๊กกิ๊กในจอดีกว่า ซึ่งตนกับฝ่ายชายก็สนิทกันประมาณหนึ่ง เพราะทำงานร่วมกันมาเป็นปี พร้อมยอมรับว่าละครเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างดุเดือด ทั้งหอมแก้ม จูบ มันก็เลยยิ่งทำให้หลายๆคนฟินเข้าไปอีก ถ้าถามว่าเป็นการเข้าฉากเลิฟซีนที่ดุไหม ยอมรับว่าก็ประมาณหนึ่ง แต่ทั้งนี้มันก็เป็นบทบาทที่มันมีในละคร แต่ถ้าถามว่ากลัวไหมที่จะมีกระแสด้านลบ ก็ไม่ขนาดนั้น เพราะเชื่อว่าทุกคนเข้าใจว่า…มันคืองาน

ยืนยันไม่มีปัญหากับดารารุ่นพี่อย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” หลังคนเชียร์จิ้นไมค์หนักมาก เพราะมันเป็นแค่บทบาทในละคร และเป็นคนละส่วนกับชีวิตจริง ซึ่งตนก็ไม่เคยคุยกับไมค์ถึงประเด็นนี้ ส่วนมากเวลาเจอฝ่าชายคุยเรื่องกระแสละครมากกว่า ปัดต้องขอปุ๊กลุกก่อนเข้าฉากเลิฟซีนกับไมค์ เชื่ออีกฝ่ายเข้าใจเป็นการทำงาน

ส่วนประเด็นที่แฟนคลับ “ปุ๊กลุ๊ก-ไมค์” เริ่มแอนตี้ อันนี้ตนไม่รู้เพราะยังไม่ได้เข้าไปอ่าน และก็ไม่ต้องทำอะไรเพราะบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว และก็ไม่เกร็งถ้าหากไม่ร่วมงานไมค์อีก พร้อมชมฝ่ายชายเป็นคนที่ตั้งใจในการทำงาน มีวินัย ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้ เวลาเข้ากองด้วยกันก็จะคอยสอนอะไรหลายๆอย่างทำให้รู้สึกรีแลกซ์

แย้มละครเรื่องใหม่ “โซ่เวรี” เลิฟซีนเดือดกว่านี้อีก ส่วนถ้าจะมีดราม่าอะไรตามมา ก็เชื่อว่ารับมือไหว เพราะตนเป็นนักแสดงเวลาได้รับบทอะไรมาแล้ว ก็ต้องทำให้เต็มที่ และคิดว่าคนดูเข้าใจ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีละครเรื่องใหม่อีกเรื่องที่รับบทน่ารักๆด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : narinnarinrak , mike_pattaradet , pooklook_fonthip

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่