‘ใหม่-ดาวิกา’ ปลื้ม ‘รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’ ฟีดแบคดี ถ้ามีต่อภาคสองก็แฮปปี้ที่จะเล่น

กลายเป็นละครแนวดราม่า-แฟนตาซี-โรแมนติก-คอมเมดี้ที่ได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับ ‘รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’ หลังจากอวสานไปแล้วก็ยังมีกระแสให้แฟนๆ ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจอสาว ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ รับบท ‘ทานตะวัน’ ในงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Fall/Winter 2019 แว่นตาโบลอน (BOLON) เลยขอถามถึงฟีดแบคที่แฟนๆ กำลังพูดถึงหลังละครอวสาน แล้วจะมีภาคสองต่อไหม ไปฟังคำตอบจากสาวใหม่กันเลย…

“ฟีดแบค ‘รักฉุดใจนายฉุกเฉิน’ มีหลายทางหลายกระแสมากค่ะ แต่ทุกกระแสมันทำให้เรารู้สึกมีความสุข ชื่นใจหายเหนื่อยทั้งนักแสดงทุกคนแล้วก็ทีมงาน ใหม่ก็เป็นคนหนึ่งในฐานะนักแสดง เราก็เล่นไปตามบทเนอะ แต่พอเราเป็นคนดูเราก็จะมีทีมในใจของเราเหมือนกัน แต่เราบอกไม่ได้เดี๋ยวจะน้อยใจ เราเข้าใจทุกฝ่ายที่จริงเขาน่าจะทำจบหลายๆ แบบ แต่ถ้าถามวว่าทำไมถึงเลือกฉลาม เหตุผลของทานตะวันถ้าใครได้ดู จะเห็นว่าเหตุผลจริงๆ ของทานตะวัน ความรักมันไม่ได้อยู่ที่ระยะเวลา 15 ปี มันอยู่ที่ว่าคนสองคนรักกันใส่ใจกันมากแค่ไหน มันส่งผลต่างๆ ซึ่งใหม่ว่าเรื่องนี้มันมีข้อคิดอยู่ข้างในที่เขาอยากจะสื่อให้เราทุกคนอย่าละเลยความรู้สึกของคนรักของเรา ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นวันแรก แล้วฉลามออกจะน่ารักจะเกลียดฉลามกันลงเหรอ”

“ดาวิกาก็มีทีมนะหมายถึงมีทีมของเราอยู่ ไม่ได้ๆ กลัวจะน้อยใจทั้งคู่ เอาเป็นว่าถ้าให้เลือกขอเป็นทีมทานตะวันก็แล้วกัน ส่วนภาคสองถ้ามีก็แฮปปี้นะ แต่แค่ว่าผู้กำกับจะเขียนไหวเหรอเพราะเขาทำงานกันทีเป็นเวลา 2 ปี เขาก็ทุ่มเทมาก ขอบคุณมากเลยค่ะ มันเหมือนเป็นอะไรที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันศุกร์วันเสาร์ ต้องมานั่งดูแล้วก็ลุ้นไปว่าคดีจะพลิกไปทางไหน คะแนนใครจะมา ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ที่ได้ดูละครพร้อมกับทุกคนแล้วก็อิ่มใจไปด้วยกัน ก็อยากให้เป็นกำลังใจต่อไปทุกๆ ทีมนะคะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่