“หนูเล็ก” ขอแจงบ้าง..สัมพันธ์ “ตูมตาม” คืออะไร

หลังจากทำหลายๆคนจับตาหนักมาก ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง และ “หนูเล็ก” อรฤดี แสนหล้า ที่ดาราหนุ่มโพสต์ภาพอยู่กับสาวปริศนา ทำให้ชาวเน็ตตามสืบ และโยงไปต่างๆนาๆว่าสาวคนนั้นคือใครกันแน่ และสุดท้ายแจ็คพอตก็ไปออกที่ “หนูเล็ก” นั่นเอง

และยิ่งทำให้กระแส “ตูมตาม-หนูเล็ก” กำลังคบกันยิ่งกระหน่ำขึ้นไปอีก หลังจากที่ตูมตามได้โพสต์รูปคู่หนูเล็กเพื่ออวยพรวันคล้ายัวนเกิดของเธอ พร้อมข้อความที่จบประโยคด้วยคำว่า “รัก” และหลังจากนั้นหนูเล็กก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่กำลังไปเยี่ยมตูมตามที่โรงพยาบาล

แต่ล่าสุดก็เป็นอันแยกย้าย!! เพราะ “หนูเล็ก” ได้ออกมาชี้แจงแบบชัดเจนแล้วว่า เธอและตูมตามเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น และตอนนี้ที่ดูสนิทกันเพราะเธอและตูมตามเล่นละครด้วยกันนั่นเอง พร้อมยืนยันชัดเจนว่าสาวปริศนาไม่ใช่เธอแน่นอน!!!!

“เล็กขอชี้แจงเรื่องข่าวเล็กกับพี่ตูมตามหน่อยนะคะ !! ก่อนอื่น เล็กจะบอกว่าเล็กกับพี่ตูมตาม ไม่ใช่แฟนกันนะคะ เล็กและพี่ตูมตามรักกันแบบพี่ชายน้องสาว เพราะพี่ตูมคอยสอนคอยแนะนำวิธีการแสดงต่างๆให้หนูเยอะมาก หนูเองก็เพิ่งจะเข้ามาทำงานในวงการแบบจริงจัง เพราะก่อนหน้านี้เล็กก็รับเล่นแต่แนวแอคชั่นซะส่วนมาก และตอนนี้เล็กก็มีละครที่เล่นด้วยกันกับพี่ตูมตาม 1 เรื่อง ทางช่อง one31 เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำไปค่ะ !! ส่วนสาวปริศนาในรูปนั้นไม่ใช่เล็กแน่นอนค่ะ !!

ส่วนจะเป็นใครต้องไปติดตามได้ในรายการแฟนฉันเป็นซุปต้าร์ ทางช่องทรูนะคะ จะออนแอร์วันที่6 นี้ค่ะ เล็กต้องขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆสำนักเลยนะคะที่ให้ความสนใจเล็กและพี่ตูมตามมากกกกขนาดนี้ #ตูมตามหนูเล็ก #พี่ชายน้องสาว”

ซึ่งทั้งนี้ในไอจีตูมตามก็ได้เฉลยแล้วว่าสาวปริศนาคนนั้นคือใคร??? ซึ่งเป็นเพียงสาวที่ได้ร่วมกันในรายการเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : y.n.p.k , ornrudee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่