“บอย ปกรณ์” อัปเดตแผลติดเชื้อดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มทำงานได้แล้ว

ออกมาอัปเดตอาการให้แฟนๆได้หายห่วงกันอีกครั้งแล้ว สำหรับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หลังจากต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัด เหตุจากการถูกแมลงกัดที่ประเทศญี่ปุ่น และติดเชื้อแบคทีเรีย S.aureus

โดยมีเพื่อนๆในวงการผลัดเปลี่ยนกันไปเยี่ยม และแฟนๆที่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ที่ล่าสุดหนุ่มบอยก็ได้ออกมาเผยถึงอาการล่าสุดว่าแผลดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งคุณหมอได้อนุญาตให้ออกไปทำงานข้างนอกได้บ้าง แต่ทั้งนี้ต้องกลับมาพักรักษาตัวที่โรงพบายาล เพื่อให้ยาทางหลอดเลือดและทำแผล

“19.00น. รูปซ้าย ——-> 22.15น. รูปขวา #ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ #แปลงร่างได้แปปนึง …มาอัพเดทอาการกันหน่อยจ้า #วันนี้หมอเริ่มอนุญาตให้ฉันออกไปทำงานได้บ้างแล้วจ้า แต่ก็ต้องกลับมานอนรพ.ให้ยาทางหลอดเลือดและทำแผลทุกวัน แผลเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้รอเพาะเชื้อว่า เชื้อหมดไปรึยัง ถ้าเชื้อหมดมะไหร่ ซึ่งคาดว่าอีก1อาทิตย์ ก็จะเริ่มผ่าตัดปิดแผลอีกที ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ ใครคิดถึงก็ไปเจอกันที่งานได้เด้อ . . .

โพสต์นี้อยากแวะมาขอบคุณ คุณหมอธัญวัจน์ ศาสนเกียร์ติกุล และทีมแพทย์ทุกๆท่านที่ดูแลผมอย่างดีมากๆครับ?????? โดยเฉพาะคุณหมอธัญวัจน์ ที่ช่วยอัพเดทอาการรวมถึงสาเหตุการป่วยของผมให้กับทุกคนได้รู้ผ่านสื่อที่มาขอสัมภาษณ์ เพราะช่วงวันแรกๆที่ผ่าตัดผมยังไม่พร้อมให้ข้อมูลได้ ผมเลยรบกวนฝากอาจารย์ให้ข้อมูลอาการกับทุกท่านแทนผมครับ ซึ่งทราบภายหลังว่าข้อมูลนี้เป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้คนทั่วไปเกี่ยวกับการสังเกตุอาการหากเกิดการติดเชื้อ ขอขอบคุณ คุณหมอธัญวัจน์มา ณ ที่นี้อีกรอบครับ ?????????”

เอ้า…มาส่งกำลังใจให้หนุ่ม “บอย” หายเร็วๆกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : boy_pakorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่