“ต้องยอม” เพลงเศร้าของคนที่ไม่ใช่ ทำได้แค่เพียงต้องยอมปล่อยเธอไป จาก “Mahafather”

ซิงเกิลแรกกับการประเดิมบ้านใหม่ In My Bed สังกัด BEC-Tero Music กับเพลง Pop Rock เศร้าๆ ตามสไตล์ Mahafather “ต้องยอม (Good Luck)”

ที่พูดถึงความรู้สึกที่ไม่สามารถรักษาความรัก หรือให้ความรักที่ดีกว่าได้ จึงต้องตัดใจยอมปล่อยเขาไปเพื่อเจอคนใหม่ที่ดีกว่า ซึ่งเราทำได้เพียงแค่ “ต้องยอม” เพลงที่มีจังหวะกลางๆ เรียบๆ แต่หนักหน่วงไปด้วยการเรียบเรียงทั้งทางด้านดนตรี และคำร้อง จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนได้ฟังครั้งแรก ก็รู้เลยว่าพวกเขาคือ Mahafather ส่วนมิวสิควิดีโอก็ตอกย้ำความเจ็บของคนที่พยายามรักษาความรัก แต่เมื่อมันไม่ใช่ ยังงัยก็ไม่ใช่จึง “ต้องยอม” ให้คนรักเดินจากไป

ค่าย In My Bed สังกัด BEC-Tero Music สามารถฟังซิงเกิ้ลนี้ได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเว็บไซต์ต่างๆ ฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify และTrueID Music ชมมิวสิควิดีโอที่ Youtube และ LINE TV หรือดาวน์โหลดเพลงของ “Mahafather” ได้ที่ iTunes และ Qikplay”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Website: becteromusic.com Youtube: BEC-Tero Music Facebook: BEC-Tero Music, Mahafather Instagram: BEC-Tero Music, Mahafatherofficial twitter: BEC-Tero Music

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่