“โตโน่” โพสต์ถึง “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” กับเรื่องที่น้อยคนไม่เคยรู้ เมื่อ 10 ปีก่อน

นอกจากจะเป็นพระเอกที่มากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น เล่นละครเก่งแล้ว ต้องยกว่าในเรื่องความหล่อของ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็ไม่แพ้ใคร เพราะสามารถทำให้สาวหลายๆคนได้ใจระทวยไม่น้อย อีกทั้งต้องยกให้เขาคนนี้เป็นดารานักอนุรักษ์อีกคนหนึ่ง ที่ทำเพื่อสังคม เพื่อสิ่งแวดล้อม

และเมื่อวันก่อน “โตโน่” ได้แท็กทีมคนสนิท ทีมงานเก็บรักษ์ และนางเอกสาว “ณิชา” ไปทำความดีด้วยการเก็บขยะที่จังหวัดอุบลราชธานี ที่ไอจี molnaka_ ได้ส่งต่อภาพบรรยากาศมาฝากชาวโซเชียลให้ได้ชื่นชมในความน่ารักของทีมงาน และความจิ้นของ “โน่-ณิ” กันผ่านทางโลกออนไลน์กันไปแล้ว

ซึ่งล่าสุดยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความในใจของ “โตโน่” ที่เขาได้โพสต์ผ่านไอจี mootono29 เป็นข้อความถึงพระเอกรุ่นพี่ “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง หนึ่งในดาราที่ได้ร่วมทีมไปกับโตโน่ในการทำความดีครั้งนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น้อยคนมากที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน โดยเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่โตโน่เผยว่า พี่แท่งยกมอเตอร์ไซค์ให้ตนคันหนึ่ง ทั้งๆที่เจอกันเป็นครั้งแรก!! ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและพี่แท่งไม่เคยคุย ไม่เคยเจอกันมาก่อน…

” “ไอ้โน่มันเป็นคนบ้า” พี่ชายที่ผมรักพูดคำนี้กับทีมเก็บรักษ์ ในสิ่งที่ผมชวนพวกเค้าออกมาทำ เดินเก็บขยะทั้งวัน แล้วต่อด้วยคอนเสิร์ตให้12โรงเรียนที่โดนน้ำท่วมในช่วงเย็น แต่ถ้าเทียบกัน กับผู้ชายคนนึงเมื่อ10ปีก่อน ที่เจอผมครั้งแรกแล้วยกมอไซค์ให้ผมเลยคันนึง แล้วบอกให้ผมเอาไว้ใช้ ทั้งๆที่ไม่เคยคุย ไม่เคยเจอกันมาก่อน แค่ครั้งแรกที่ผมไหว้พี่…แล้วได้คุยกัน ผมอยากถามกลับว่า…ใครบ้ากว่ากัน…สิ่งดีดีที่ผมได้รับจากพี่ในวันนั้น เป็นส่วนนึงที่ทำให้ผมอยากจะทำอะไรดีดีให้กับคนอื่นบ้างครับในวันนี้…ขอบคุณนะครับพี่…ที่ทำให้ผมรักจักคำว่าให้ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ☠️? #ปีศาจ #พี่แท่ง #มอไซค์จากพี่ชายที่ไม่รู้จัก #เก็บรักษ์ครั้งที่10 #อุบลราชธานี #เพื่อ12โรงเรียนที่โดนน้ำท่วม “

เรียกได้ว่าเป็นข้อความที่สร้างรอยยิ้ม และทึ่งในความมีน้ำใจของพี่แท่งให้คนที่ได้อ่านไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29 , saksit_tangthong , molnaka_

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่