“สายฟ้า-พายุ” คู่แฝดแฟชั่นนิสต้า ใส่ชุดไหนก็รอด!

เรียกว่าสะเทือนวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มน้อยฝาแฝด “สายฟ้า-พายุ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และคุณพ่อ “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์”  ซึ่งตอนนี้สองหนุ่ม สายฟ้า-พายุ ที่อยู่ในช่วงวัย2ขวบกว่า มาพร้อมเรือนร่างแสนจ้ำม่ำน่าฟัด และความหล่อเหล่า พราวเสน่ห์ก็มีเพิ่มขึ้นทุกวันไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว

เรื่องการแต่งตัวของทั้งคู่ก็ไม่เคยแพ้คุณแม่ เพราะเสื้อผ้าและพร็อพการแต่งตัวก็จัดหนักจัดเต็มกับแฟชั่นทุกเทศกาลและทุกฤดูกาลเช่นกัน   อย่างหน้าหนาวเมื่อปีที่แล้ว ก็มาพร้อมกับแฟชั่นชุดกันหนาวหล่อกระชากใจสาวๆ แม้ว่าปีนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะหนาวก็ตาม บรรดาแม่ๆ หลายคนที่อยากไปดื่มด่ำบรรยากาศหนาวๆ กับลูกน้อย ก็คงต้องเลือกไปเที่ยวที่ต่างประเทศแทน และคงต้องหยิบยกดู Reference ชุดกันหนาวของสองหนุ่มน้อย สายฟ้า-พายุ เมื่อปีที่แล้วไปก่อนแล้วกัน เพราะปีนี้สองหนุ่มน้อยยังไม่มีโอกาศอัปเดตชุดกันหนาวสักเท่าไหร่

เรื่องการแต่งตัวของน้องสายฟ้า-พายุ คงต้องยกตำแหน่งผู้นำแฟชั่นตัวจิ๋วฝ่ายชายให้ไปครองได้อย่างสบายๆ ใส่อะไรก็หล่อตามเทรนด์ซะขนาดนี้ KAZZ MAGAZINE ขอสมัครเป็นแฟนคลับน้องๆ ทั้งสองด้วยนะจ๊ะ หลงรักไม่ไหวแล้วจริงๆ น่ารักอ่ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chomismaterialgirl

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่