ส่องเบื้องหลัง คนดังช่อง 7HD จัดเต็มในแฟชั่นปฏิทินรับปีใหม่ 2563

ช่อง 7HD เผยเบื้องหลังการถ่ายปฏิทินปีใหม่ 2563 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เหล่านักแสดงกว่า 50 ชีวิต ซุ่มเงียบถ่ายแฟชั่นเซทในชุดหล่อสวย เพื่อให้แฟน ๆ ได้เก็บเป็นที่ระลึก และเป็นของขวัญรับปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้

บรรยากาศหลังเลนส์สุดคึกคักเป็นกันเอง เรียกว่าไม่เพียงแต่มาถ่ายแฟชั่น แต่ยังเหมือนเป็นปาร์ตี้เล็กๆของพี่ๆ น้องๆ นักแสดงช่อง 7HD ที่นานๆ จะได้มารวมตัวกันถ่ายแฟชั่นเซทพร้อมหน้า ด้วยฝีมือของเมกอัพอาร์ติส และแฮร์สไตลิสต์ ชั้นนำของเมืองไทย กับแฟชั่นเครื่องแต่งกายแบรนด์ดัง งานนี้อินเนอร์นายแบบ-นางแบบหล่อสวยมาเต็มทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ฝ่ายหญิงนำโดย ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ที่มาพร้อมหน้าสวยหุ่นเป๊ะชนิดที่น้องๆต่างร้อง..สวยมากแม่!!! ด้านฝ่ายชายได้ เฮีย “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ของน้องๆ มานำทีมนักแสดงรุ่นพี่ อาทิ พอร์ช-ศรัณย์ อ๋อม-อรรคพันธ์ มิน-พีชญา มิกค์ ทองระย้า โบว์-เมลดา แซมมี่ พิม-พิมประภา ฐิสา บิ๊กเอ็ม ฯลฯ ถ่ายแฟชั่นเก๋ ๆ ร่วมกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ อาทิ เข้ม-หัสวีร์ มุก-มุกดา โดนัท-ภัทรพล โก้-วศิน บอม-พงศกร เกรท-สพล เป็นต้น

ปฏิทินแฟชั่นเซท 12 เดือน ของเหล่านักแสดงช่อง 7HD เตรียมพร้อมสำหรับแจกให้ประชาชนทั่วไปแล้วโดยที่แรก แฟน ๆ ชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง จะได้รับถึงมือก่อนใครเพื่อน ใน “7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ บิ๊กซี เชียงราย (สาขาในเมือง)

สำหรับแฟน ๆ ทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดวันเวลาการรับแจกปฏิทิน พร้อมเตรียมกระทบไหล่ใกล้ชิดเหล่านักแสดง ที่จะเดินทางไปมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับมือของท่านได้ ทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 และทางโซเชี่ยลมีเดีย : Ch7HD

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่