“คิม” ไม่แคร์คอมเมนต์ป่วนยื้อรัก “หมาก” ทั้งๆที่ฝ่ายชายจีบ “เก้า สุภัสสรา”

ต้องบอกเลยว่าแค่คอมเมนต์ป่วน ไม่มีผลกระทบอะไรกับความรักของ “คิมเบอร์ลี่” แอน โวลเทมัส และ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ได้แน่นอน หลังจากที่มีชาวเน็ตผู้ไม่หวังดี เข้าไปคอมเมนต์รูปคู่ในไอจีของสาวคิม ด้วยการใส่ไฟว่าตอนนี้หมากได้เลิกกับคิมแล้ว และหันไปจีบ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต แต่คิมไม่ยอมเลิก เพราะตัดใจไม่ได้!!!

โดยสาว “คิม” ได้มาพูดถึงเรื่องนี้แบบอารมณ์ดีว่าไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ เพราะตั้งแต่ตนคบกับหมากก็มีมาเรื่อยๆ อย่างเวลาตนหรือหมากไปเล่นละครกับใครก็จะมีคนมาคอมเมนต์แบบนี้ ลั่นไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะกว่าที่จะมาถึงจุดนี้ ก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และคอมเมนต์นี้ก็ไม่ใช่คอมเมนต์แรก

ซึ่งตนก็มอง่วาตราบใดที่ยังเป็นนักแสดงอยู่ มันก็จะมีแบบนี้มาเรื่อยๆ และก็ชินกับการที่คนมาคอมเมนต์แบบบนี้ เพราะมันมีมาตลอด เพียงแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นบ่อย ก็มองเป็นเรื่องตลกไป อีกอย่างมันไม่ได้เป็นความจริงและคงไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเรา ก็เลยไม่ได้สนใจ ซึ่งไม่ได้บั่นทอนอะไร เพราะพวกนี้มีแค่ไม่กี่คน และคนที่รักเรามีเยอะกว่ามาก ก็มีวิธีจัดการคนแบบนี้ด้วยการบล็อก แต่สุดท้ายเขาก็มาป่วนใหม่เปลี่ยนไอจีใหม่ รับก็สงสารคนพวกนี้ เพราะเขาคงว่างจริงๆ

เขินหมากให้สัมภาษณ์ว่าดูที่ใกล้โรงเรียนลูกไว้แล้ว รับตอนรู้ก็แอบตกใจที่ฝ่ายชายพูดแบบนี้ แจงก็ค่อยๆให้เป็นไปตามสเต็ปไป รับมีคุยเรื่องแต่งบ้าง แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น ถ้าถามว่าพร้อมแต่งไหม…เจ้าตัวยอมรับว่า ใจอาจจะพร้อมแล้ว แต่มันอาจจะมีหลายๆอย่างที่ต้องรับผิดชอบ

ทั้งยังต้องเก็บเงินก่อน ต้องให้ทุกอย่างลงตัวก่อน แล้วค่อยมานั่งคุยอีกทีว่าจะเอายังไง ปัดรอหมากมาขอ พร้อมตอบชัดว่า ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน ให้รอปีหน้าค่อยมาถามใหม่ แย้มวันที่ 22 พ.ย.นี้ เตรียมเปิดธุรกิจใหม่ ให้แฟนๆรอลุ้นว่าเป็นอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : kimmy_kimberley , mark_prin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่