“เต๋อ รัฐนันท์” มองผ่านคนวิจารณ์จมูกใหม่ ถ้าให้คิดใหม่ ยังไงก็ทำ

แก้จมูกใหม่ใกล้จะครบ 1 ปี แล้ว สำหรับ “เต๋อ” รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้วว่าที่ต้องแก้จมูกใหม่ เพราะร่างกายต่อต้านซิลิโคน จนทำให้เกิดการดึงเนื้อขึ้นไปทำให้รูจมูกเชิ่ดขึ้น เลยต้องตัดสินใจแก้ แต่ก็ไมวายมีกระแสที่มีคนมาคอมเมนต์แรง

โดย “เต๋อ” ได้เผยถึงการแก้จมูกในครั้งนี้ว่าในเดือนธันวาคมนี้ก็ครบปีแล้ว ซึ่งคุณหมอแก้โดยเอาซิลิโคนออกแล้วเอาซี่โครงมาทำ ส่วนที่หน้าเปลี่ยนไปเยอะ อาจเป็นเพราะว่าจมูกมันดูยาวกว่าปกติสัดส่วนของหน้าเลยเปลี่ยนไป และก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมนอกจากจมูก รับมีกระแสคนมาคอมเมนต์ว่าชอบหน้าเก่ามากกว่า ไม่หน้าไปทำเลย ฯลฯ ถ้าถามว่าเสียความรู้สึกไหม ก็นานาจิตตัง ซึ่งตนก็เข้าใจคนอาจจะติดลุคในเวอร์ชั่นเก่า ขำๆหากใครได้ดูหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ก็อาจจะชอบในอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้

หลังแก้จมูกใหม่
ก่อนแก้จมูก

รับบางคนเข้ามาคอมเมนต์แรงมาก แต่ตนก็ไม่ได้ตอบ เพราะเราคิดว่ามันคือความคิดของเขา เราเคารพในสิทธิ ในความคิดของเขา ก็อยู่เงียบๆดีกว่า รับเครียดถึงขนาดต้องกินยาลดกรดในกระเพาะ เพราะมันไม่ใช่แค่เมนต์เดียว แต่ยังมีเมนต์ในยูทูป ทวิตเตอร์ ถามว่าทำไมถึงเลือกไปอ่านคอมเมนต์ เพราะตอนนั้นอยากรู้กระแสของคนเป็นยังไงหลังจากที่แก้จมูก เราก็คิดว่าจมูกมันยาวขึ้นมานิดหนึ่ง ก็เปลี่ยนรูปแบบของโครงหน้าไปในทางที่เราคิดว่ามันน่าจะดี แต่บางคนก็ไม่เห็นด้วย

ล่าสุดหน้าเริ่มเข้าที่แล้ว

ลั่นถ้าย้อนกลับไปก็ทำจมูกเหมือนเดิม เพราะมันไม่ได้แก้เรื่องความสวยงาม แต่แก้เพราะเนื้อถูกรั้งขึ้นไป จนสุดท้ายจมูกจะทะลุ ยิ้มแก้แล้วโงเฮ้งดีขึ้น ส่วนถ้าอยากจะบอกอะไรกับคนที่เข้ามาวิจารณ์ไหมนั้น ตรงนี้ตนขอพูดในมุมของตนแล้วกัน ว่าถ้าหากมีเพื่อนไปทำศัลยกรรมมา เราก็จะบอกเพื่อนว่า “เออ ก็ดีนะ” ก็แค่นั้น จะไม่ไปบอกเพื่อนว่า ทำทำไม หรือว่าทำยาวกว่านี้ดีกว่ามั้ยหรือทำสั้นกว่านี้ดีมั้ย เราจะไม่วิจารณ์ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา สิทธิ์ของคนที่ทำ เราเลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำเลย

ขอบคุณภาพจาก IG : sunterry

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่