“เจเจ” อ้อนแฟนๆฟังเพลงใหม่ ยิ้มเขินเปลือยท่อนบน “ก็ขาวอ่ะครับ”

ออกมาออดอ้อน เพื่อฝากผลงานเพลงล่าสุดกับแฟนๆกันแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมาแรง “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กับผลงานเพลงชิ้นล่าสุดในชื่อ “EMPTY KING” ที่เป็นเพลงแรก และเป็นเพลงที่หนุ่มเจเจมีส่วนร่วมในการแต่งอีกด้วย

ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมเอ็มวีกันแล้วผ่าน Line TV โดย “เจเจ” เผยว่าเป็นผลงานที่ตั้งใจมาก โดยเป็นโปรเจกต์ที่ทางแกรมมี่มาชวนตน ไอซ์และกัปตัน ทำด้วยกัน และก็จะมีหนังสั้นในโปรเจกต์นี้ด้วย ซึ่งก็ได้ไปถ่ายทำไกลถึงประเทศนิวยอร์ก อีกทั้งเพลงนี้ตนได้มีโอกาสได้เขียนเพลงเองด้วยในส่วนของตน ก็อยากให้ทุกคนฟังกัน

ถ้าถามว่าจะเอาดีทางด้านร้องพลงเลยไหม ก็คงทำไปได้เรื่อยๆควบคู่กันไประหว่างนักแสดง-นักร้อง เพราะชอบทั้งคู่ ซึ่งทางด้านเพลงก็เป็นน้องใหม่ส่วนเรื่องของการแสดงก็ต้องเรียนรู้อีกเยอะ ก็พร้อมที่จะพัฒนาฝีมือ ก่อนแย้มข่าวดีให้กับแฟนๆรู้ว่าวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฝึกซ้อมและก็เรียนร้องเพลง ซึ่งจะเริ่มซ้อมกับวงในสิ้นเดือนนี้

พร้อมแจงถึงประเด็นก่อนหน้านี้ที่มีคนวิจารณ์ร้องเพลงรักติดไซเรนเพี้ยน หลังขึ้นเวทีกับ แพรวา , ต่อ ธนภพ และ แบงค์ ธิติ ตรงนี้ตนมองว่ามันผิดพลาดกันได้ ซึ่งก็ไม่มีใครอยากให้งานมันออกมาผิดพลาด สุดท้ายแล้วมันก็จะมีเรื่องบางอย่างที่เราไม่สามารถควบคุมได้ และมันก็ไม่มีใครที่ไม่เคยผิดพลาด ซึ่งก็ไม่ได้นอยด์อะไรที่มีคนแซว มองว่าในพาร์ทที่ตนรับผิดชอบก็ทำออกมาได้ดี และไม่กดดันหากต้องขึ้นเวทีร้องสด เพราะที่ผ่านมาก็ร้องสดอยู่แล้วไม่ลิปซิงค์

ส่วนที่คนจะจับตามองเรื่องการร้องเพลง ก็อยากให้ทุกคนจับตาแล้วมาดูคอนเสิร์ตในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่จะได้เห็นเคมีการจับคู่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน และเป็นครั้งแรกที่ตนจะได้ไปร้องเพลงกับนักร้องอาชีพ อย่าง ทอม , กัน นภัทร , อ๊อฟ ปองศักดิ์ และก็จะทำเต็มที่แน่นอน

ยิ้มสาวๆกรี๊ดทริป “nadao outing 2019” หลังโพสต์รูปเพื่อนๆเปลือยท่อนบนลงสระ ทำคนโฟกัสหน้าอกและรูปร่าง ที่เจ้าตัวพูดขำๆว่า “ก็ขาวอ่ะครับ” พร้อมแจงต่อว่าอย่างหลายๆคนที่ติดตามโซเชียลตน ก็จะไม่ค่อยเห็นเพราะว่าในงานไม่ค่อยถอดไม่ค่อยโชว์ แต่ว่าเวลาไปทะเลไปรีแล็กซ์กับเพื่อนๆ ก็ปล่อยให้เห็นบ้างก็ไม่เป็นไร

ขอบคุณภาพจาก IG : jaylerr

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่