“จันจิ” งง!! แต่ขอปล่อยผ่าน ถูกโยงข่าวเม้าท์แรง

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าดาราสาว “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เจอกระแสข่าวกระหน่ำหนักหน่วงไม่น้อย ที่เธอโดนโยงครหาว่าเลิกกแฟนหนุ่มซุปตาร์ ไปคบนายแบบหนุ่มพม่าชื่อดัง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” จะออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องที่ถูกโยงข่าวฉาวไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมย้ำชัดว่าสัมพันธ์กับจันจิยังราบรื่นดี แต่เธอก็ยังไม่วายถูกชาวเน็ตบางคนยังตามคอมเมนต์ป่วนไม่เลิก!!

ล่าสุดถึงคราวที่ “จันจิ” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันบ้างแล้ว ที่เธอยอมรับเลยว่าช่วงวีคที่ผ่านมาเจอกระแสข่าวหนักหน่วงเอาเรื่อง ซึ่งจันจิบอกว่าที่มีคนมาว่าเธอไม่เหมาะกับมาริโอ้ , เลิกไปก็ดีแล้ว ฯลฯ อันนี้ก็เฉยๆ แต่ที่มีคนมาว่า “ไม่สวย” นี่…เธอเสียใจและสะเทือนใจไม่น้อย แต่ก็แป๊บเดียวมันก็หาย รับได้อ่านที่มีคนมาคอมเมนต์ ก็ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจ

ก่อนี้แจงเรื่องที่รู้จักนายแบบพม่าชื่อดัง “ไป่ ทากล” เพราะถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์ และหลังจากนั้นตนก็ได้จ้างฝ่ายชายมาถ่ายแบบให้ที่ร้านของตนอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันอีกเลย ชมไป่ ทากลเป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงาน ไม่ทำเรื่องเสียหายแบบนี้ และอีกฝ่ายก็ไม่ได้มาจีบตน พร้อมชี้แจงเรื่องที่คนกล่าวหาว่าเธอไปอ้อยฝ่ายชายในคลิปรายการน้ั้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะมันเป็นคอนเซ็ปต์ของรายการให้เป็นคู่รักกันหนึ่งวัน ที่ให้ไปหยอดไปจีบไป่ ทากล ซึ่งมันจะดูเกินหน้าเกินตา และถ้าใครไม่ชอบหรือแฟนคลับดูแล้วไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วย

ส่วนในข่าวอักษรย่อก็รู้ว่าพูดถึงตน แต่ก็เฉยๆ และที่แฉว่าตามไป่ทากลไปถึงพม่านั้น ตนไปพม่าหลังที่ได้เจอฝ่ายชาย ซึ่งวันนั้นก็ไปกับเพื่อนๆ และกลับมาตอนไฟท์เช้าเพื่อทำงานต่อเลย ยืนยันไม่ได้เจอฝ่ายชาย ไม่ได้ติดต่อ เพราะทริปนั้นมันเป็นทริปไหว้พระ รับงงที่มีข่าวแบบนี้ออกมา บอกว่าตนไปอยู่พม่า ทั้งๆที่ตนไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ยอมรับตอนที่มีข่าวแรกก็เครียด เพราะข่าวมันโยงไปหาหลายคน ทั้ง ไป่ ทากลและผู้จัดการของมาริโอ้ และข่าวที่ออกมาก็เป็นเรื่องลบ แต่พอมาริโอ้ออกมาพูดทุกอย่างก็ดีขึ้น กระแสมันก็ซาลง มันก็ไม่มีอะไรแล้ว อีกอย่างข่าวที่โยงไปถึงผู้จัดการมาริโอ้ ก็ไม่ใช่ความจริง ส่วนกับมดดำก็ยังไม่ได้คุยกันโดยตรง แต่ทั้งนี้ดารารุ่นพี่ก็ได้คุยกับทางผู้จัดการของตนแล้ว และตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอีกฝ่ายก็ทำงานของเขา

เผยได้คุยกับมาริโอ้เรื่องข่าว ซึ่งฝ่ายชายบอกแค่ว่า “อ้าวเหรอ….” แค่นั้นเลย และก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ เพราะเขารู้อยู่แล้ว อีกอย่างตนและมาริโอ้ก็ยังคุยกันปกติ ยิ้มรับความรักยังหวานดี ส่วนประเด็นที่คนมองว่าคู่ตนเป็นเหยื่อของการตลาด ตนก็เชื่อว่าทางเจ้าของไม่ได้ทำอย่างนั้นแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ขอปล่อยไป เพราะมันผ่านมาแล้ว และก็ไม่ได้โกรธคนปล่อยข่าว

ถ้าถามว่าหลังจากนี้จะโพสต์รูปคู่มาริโอ้ไหม ก็คงไม่ และข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้บั่นทอนความสัมพันธ์ แต่แค่งงว่า คนดีใจขนาดนั้นเลยถ้ามันเป็นเรื่องจริง แต่ตนก็เข้าใจ ถ้าเรามีดาราที่เราชื่นชอบ เราเข้าใจ ซึ่งมาริโอ้ก็ได้บอกกับตนว่าไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องกังวล มันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนปีใหม่นี้ยังไม่มีแพลนเที่ยว ซึ่งถ้ามีอะไรเดี๋ยวก็เห็นรูป แต่ไม่น่าจะมีรูปคู่ เพราะแค่การลงรูปคู่ในอินสตาแกรมมันไม่ได้พิสูจน์อะไร ถ้าถามว่ากลัวดราม่าลงรูปคู่ไหม ก็มีนิดหน่อย ก่อนพูดยิ้มๆว่า…หน้าพี่เขาเล็กๆ แล้วหัวจันจิใหญ่ ถ้าเอามาอยู่ในรูปเดียวกันอาจจะโดนวิจารณ์ ก็ไม่ดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : junji_junp , mario_mm38 , paing_takhon 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่