เสิร์ฟข่าวร้อนๆ…ออนเดอะวีค

มาแล้วจ้ามาเสิร์ฟข่าวร้อนๆประจำวีคก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายน กับการสรุปข่าวร้อนประจำสัปดาห์ วันที่ 18-22 พฤศจิกายน ที่รวบรวมข่าวฮอตเบอร์แรง ถ้าใครไม่อ่านเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!!

ประเดิมกันที่ข่าวร้องแรงงง…..ที่เป็นใครไม่ได้นอกจาก “ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ กรณีที่มีนักศึกษาสาวรายหนึ่งอ้างว่า ดาราหนุ่มยื่นเยลลี่ให้ทาน หลังเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่หลังจากที่เธอกินเยลลี่ไป กลับมาอาการมึนงงคล้ายถูกมอมยา ซึ่งผลจากจากการตรวจฉี่พบว่ามีสารกัญชาในร่างกาย โดยทางด้านหนุมฟรอยด์นั้นได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

มาต่อกันที่ข่าว “เดย์ ไทเทเนี่ยม” ออกมาเปิดใจกลางรายการดังเป็นครั้งแรกหลัง “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ประกาศแยกวง ที่เจ้าตัวไม่ขอพูดอะไรเยอะกรณีที่เพื่อนร่วมวงอย่างขันเงินออกมาขอโทษผ่านโซเชียลและยอมรับผิด ส่วนรายละเอียดต่างๆขอให้เป็นเรื่องของแฟมิลี่ที่คุยกันดีกว่า เรื่องจะกลับมารวมตัวกันหรือจะอวสานแค่นี้…คือเรื่องในอนาคตที่ยังไม่มีใครรู้

จากนั้นถึงคราวสาว “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ออกมาชี้ชัดประเด็นที่ถูกโยงเอี่ยวข่างเลิกแฟนซุปตาร์ไปคบนายแบบพม่าที่เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ไป่ ทากล” ที่สาววจันจิฟันเปรี้ยงว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน ก่อนบอกว่าเรื่องข่าวน่ะก็มีงงว่าโยงมาถึงเธอได้ไง ทั้งๆที่เคยไปพม่าแค่ครั้งเดียว และกับหนุ่มไป่ก็คุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น แต่ที่นอยด์มากว่าข่าวนั่นก็คือคนมาคอมเมนต์ว่าเธอ…ไม่สวย!!! ส่วนความรักกับหนุ่ม “มาริโอ้” ตอนนี้ก็จัดว่าดีงาม

ทางด้านหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ก็ได้ออกมายอมรับและชี้แจงเช่นเดียวกัน หลังจากเก็บตัวเงียบที่ได้เลิกรากับแฟนสาวแซ่บ “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ที่เจ้าตัวยอมรับว่า…งานนี้ผมผิดคนเดียวครับพี่ ส่วนสาเหตุจบรักในครั้งนี้ก็ขอผ่านไม่อยากพูดถึง เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมตอบชัดเรื่องวิดีโอคอลที่หลุดออกมา แค่คนรู้จัก และมันไม่ใช่ประเด็นที่ผมทะเลาะกับเขา…ก่อนประกาศชัดตอนนี้ขอทำตัวโสดๆยาวไปก่อนนะจ๊ะสาวๆ

ก่อนไปฟินกับการรับรางวัลของศิลปิน K-POP ที่ตบเท้าเข้ารับรางวัล “2019 V Live Awards V HEARTBEAT” ท่ามกลางบรรยาศความฟินเบอร์แรง…เพราะงานนี้มีเหล่าศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดย BTS คว้าไปถึงสองรางวัล ได้แก่ V Live Global Artist Top 12 และ The Most Loved Artist Award ซึ่งได้รับการโหวตจากแฟนๆ เช่นเดียวกับหนุ่มๆวง MONSTA X รับสองรางวัล V Live Global Artist Top 12 และ V Global Global Partnership โดย สาวๆวง BLACKPINK รับรางวัล V Live Global Artist Top 12

ปิดท้ายกับข่าวฮอตสุดประจำวีค ที่ต้องออกตัวขอร้องเพลงคลอเลยว่า แล้วฉั้นจะเลือกใครดีนะ ฉั้นขอเลือกทุกคนได้หรือเปล่า….กับการปล่อยปก ฟิ๊นนนนนฟิน ของ Kazz Magazine issue.161 ที่ยกทัพบรรดาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ มาเอาใจเมียโจร เมียพระเอก เมียมโน และบรรดาเมียๆๆๆ ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า กับแฟชั่นเซตน่ารักๆจาก “หนุ่มปัง” ของเรานี่เอง ที่นำทัพโดย “ไมค์ ภัทรเดช” , “สิงโต ปราชญา” , “เกรท สพล” , “ภณ ณวัสน์ ” , “แบงค์ ธิติ” , “เพื่อน คณิน” , “ไอซ์ พาริส” ส่วนใครไม่อยากพลาดก็รีบไปจับจองตามลิงก์ https://kazzmarket.com/product-category/store/kazz-magazine/ นะจ๊ะ…….งานนี้ขอบอกเลยว่าแฟชั่นข้างในดีงามมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)

ขอบคุณภาพจาก IG : Blackpinkofficial , freudonidas , thaitanium , junji_junp , mario_mm38 , paing_takhon , porshe_saran

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่