“ดา เอ็นโดรฟิน” ตกใจสาวทวงถามหาสามีฝรั่งกลางไอจี

อยู่ดีๆก็งานเข้าซะงั้น สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจี ถามหาสามีบาร์เทนเดอร์ตาน้ำข้าวชื่อว่า “คาร์สัน” ที่อ้างว่าสามีของเธอขึ้นรถไปกับดา

ล่าสุด “ดา เอ็นโดรฟิน” ได้ออกมายอมรับว่าตกใจกับข่าวนี้มาก ซึ่งวันนั้นตื่นมาเจอข้อความพอดีก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเป็นข้อความที่มีคนมาตามหาสามีของเขา และคอมเมนต์ประโยคที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นเรื่องชู้สาวคือ “ขึ้นรถไปกับคุณดา” ซึ่งวันนั้นตนได้ไปถ่ายรายการ โดยมี แพรว คณิตกุล และ ลุลา มาเป็นแขกรับเชิญ พอถ่ายเสร็จก็ได้ชวนกันไปกินต่อ แล้วที่บาร์ก็ยังมีเพื่อนสาวอยู่อีก 7-8 คน ทั้งนี้ตนก็รู้จักกับ “คาร์สัน” เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมาก

และที่คาร์สันขึ้นรถไปด้วยนั้นก็ไม่ได้อยู่กัยสองคน ยังมีม่ามี๊อยู่ด้วย ซึ่งหลังจากไปปาร์ตี้กันต่อที่บ้านตน ตอนเช้ามาทุกคนก็ต่างแยกย้ายกันไป ก่อนเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่า “ตนตื่นมาตอนเที่ยงเจอข้อความดังกล่าว ตนเลยก็ส่งข้อความไปที่อินสตาแกรมคุณคาร์สันว่า “ยู ไอได้แมสเสจ ต่างๆเหล่านี้ มันเกิดอะไรขึ้น ยูช่วยติดต่อเขากลับด้วยนะ” ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของคาร์สันและสาวคนดังกล่าวตนไม่ขอพูดถึง เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรกัน แต่อย่างที่ทุกคนเห็นคือเขาหากันไม่เจอเป็นวันสองวัน ก็หวังว่าตอนนี้เขาจะเจอกันแล้ว”

ซึ่งตัวคาร์สันเองก็ได้ขอโทษตน ที่ทำให้ตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ ตนก็ได้ตอบไปว่า “ไม่เป็นไร แต่ยูติดต่อเขาแล้วใช่ไหม แล้วยูช่วยเคลียร์ด้วยนะว่า การกระทำแบบนี้มันทำให้เสียหายกันทั้งหมด แล้วยูกับแฟนควรจะคุยกันนะว่า ไปไหน ทำอะไรยังไง” และในวันนั้นถ้าทุกคนเห็นม่าม๊าขึ้นรถไปกับตนด้วยทุกคคงไม่พูดเชิงนี้ เผยตอนนี้ก็ได้ลบคอมเมนต์ออกไปแล้ว เพราะมันกลายเป็นสงครามระหว่างคนที่เราไม่รู้จัก และก็ไม่ได้อยากเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งตนมองว่าที่เขาพุ่งเป้ามาที่ตนอาจจะเป็รช็อตที่คาร์สันขึ้นรถมากับตน ก่อนที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลยพร้อมชี้แจงว่า “ว่าไม่ว่าใครที่ดาคุยถูกคอดาสามารถชวนไปปาร์ตี้กัน ไม่มีเชิงชู้สาวแน่นอน”

ทั้งนี้ไม่กลัวคนเข้าใจผิด และก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ให้กำลังใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจออะไรแบบนี้ อาจจะเพราะตนเพิ่งเลิกกับแฟนด้วย ก็เลยอาจจะถูกมองเป็นเชิงชู้สาว ถ้าตนยังมีแฟนอยู่ต่อให้มีคนมาขึ้นรถก็ไม่น่าจะมีปัญหา เผยตอนนี้ก็สบายใจขึ้นที่ได้ออกมาพูด เพราะเงียบมา 3 วันแล้ว

ก่อนพูดถึงสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “อเล็กซ์” ว่าตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรียกว่าเราก็ยังเป็นคนโปรดของกันและกัน แต่ว่า ณ ตอนนี้เรื่องครอบบครัวและอนาคตเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งฝ่ายชายเริ่มได้ไปทำงานที่สิงคโปร์ ฯลฯ ซึ่งตนเป็นคนบอกให้เขาไปเอง ถ้าถามว่าที่ห่างกันเพราะอะไรก็น่าจะเป็นเรื่องของเวลา เพราะอเล็กซ์บินเยอะ ตนทัวร์เยอะ ความโรแมนติกต่างๆมันหายไป ขณะเดียวกันการไม่เจอกันมันสร้างความเครียด ก็เลยบอกวาให้อยู่นิ่งๆก่อนดีกว่า ตอนนี้ก็คุยกันแบบเพื่อนที่อยากดูแลอนาคตกัน หวังดีต่อกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : daendorphine

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่