“พีช พชร” เปิดใจถูกสายการบินเหยียด! พร้อมแจงสัมพันธ์ “อาย กมลเนตร”

ถึงกับเกิดอาการหัวร้อนปนเซ็งหน่อยๆ จนต้องโพสต์ระบายในทวิตเตอร์ @Peach_pachara หลังจากที่หนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ถูกสายการบินของต่างประเทศสายหนึ่งตอบคำถามในเชิงเหยียด หลังจากที่หนุ่มพีชถามเรื่องอัปเกรดที่นั่งเที่ยวบิน ทริปตะลอนทัวร์ตุรกี แต่กลับเจอพนักงานสายการบินนั้นตอบมาเพียงสั้นๆว่า…แพง!!!

โดยหนุ่ม “พีช” ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกจากเหตุการณ์ดังกล่าวว่าตนแค่อยากถามเรื่องราคาอัปเกรดค่าตั๋วยังไง แต่พนักงานอาจจะไม่เข้าใจมั้ง เพราะวันนั้นตนแต่งตัวใส่เสื้อมัดย้อม ซึ่งพนักงานคนนั้นก็มองตนแล้วบอกว่า “แพง” แค่นั้น แต่ในความรู้สึกของตนก็รู้สึกว่า …เฮ้ย ตนมาถามราคา คุณก็บอกตัวเลขสิ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดอะไร แค่รู้สึกว่า เขาไม่ควรพูดแบบนั้น แค่บอกตัวเลขมา เราจะซื้อหรือไม่ซื้อมันก็คือดุลยพินิจของเรา แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาให้ความคิดเห็นว่าแพงแล้วไม่ขาย ซึ่งก็อาจจะใช่ว่าวันนั้นตนใส่เสื้อยืดมัดย้อม ไม่ได้ใส่สูท แต่พนักงานก็ไม่ควรตัดสินลูกค้าจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นงานบริการแบบไหนก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกไม่ควร และตนก็รู้สึกว่านี่มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ก็ไม่ได้คอมเพลนอะไรเพราะรีบกลัวเช็กอินไม่ทัน และวันนั้นก็ไม่ได้อัปเกรดที่นั่งเพราะถ้าไม่ขายก็ไม่ซื้อ และไม่ได้ตอบกลับพนักงานคนนั้น เพราะมองว่าไม่จำเป็นต้องพูดอะไร

ถ้าถามว่าเสียความรู้สึกไหม ในฐานะที่เราเป็นลูกค้า เราจ่ายเงินไปแล้ว ก็ไม่ควรจะได้รับการปฏิบัติแบบนี้ ซึ่งคนที่ไปใช้บริการ เราก็อยากให้เขาพูดดีๆกับเรา อีกทั้งเขาก็ไม่ควรดูถูกการแต่งกายคนอื่น ไม่ว่าจะใส่เสื้อกล้ามหรืออะไรก็ตาม ก็ควรได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมกับคนอื่น ซึ่งหลังจากนี้ตนก็อาจจะไม่ใช้บริการสายการบินนี้อีกเลย รับได้ส่งอีเมลไปหาสายการบินดังกล่าวแล้ว แต่คาดว่า…เขาคงไม่อ่าน ซึ่งที่ออกมาพูดเพราะว่ามันเป็นเรื่องจำเป็น อย่างน้อยเขาก็จะได้พัฒนา…

ก่อนพูดถึงประเด็นที่คนจับตาความสัมพันธ์กับดาราสาว “อาย กมลเนตร” หลังจากออกทริปด้วยกัน ที่คนมองว่าสนิทกันเกินเพื่อนหรือไม่? ที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีอะไร ยกฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนที่ดี และยังแฮปปี้ที่จะเป็นเพื่อนแบบนี้ต่อไป และก็เพิ่งมาสนิทกันตอนออกทริปด้วยกัน เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนคุยสนุก

ก่อนยืนยันอีกครั้งว่าตอนนี้ยังโสดสนิท ขออยู่แบบนี้แฮปปี้ดีอยู่แล้ว ยิ้มจะได้ไม่ต้องลำบากคนอื่น เพราะรู้สึกว่า…ผมเป็นตัวปัญหาของชาวบ้าน รู้สึกว่าไม่ควรจะไประรานใคร รู้สึกอยู่กับใครไม่ค่อยได้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะพักเรื่องหัวใจ แต่แค่รู้สึกว่า ก็เป็นคนแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว เราจะทำอะไรด้วยตัวเองได้ จะเจอกับเพื่อนคนไหนก็ได้ สบายใจที่จะทำอะไรก็ได้ เพราะที่ผ่านมาเป็นคนที่ค่อนข้างติดแฟน จนมาค้นพบว่า…อ๋อ มันต้องเป็นแบบนี้ คนเราควรเป็นแบบนี้ และมันดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara , kamolned

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่