“เต๋อ-ใหม่” เปิดไฟเขียว ไม่ติดใช้สถานะว่าแฟน

บอกได้คำเดียวว่านับวันก็ยิ่งหวานมากกกก…สำหรับความรักของ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และ “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ก่อนหน้านี้ “ลุงกับลิง” ได้ควงคู่กันออกทริปสองต่อสอง ไปสวีทถึงประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมแชะแอนด์แชร์ภาพน่ารักๆมากฝากแฟนๆที่ยืนจับมือกันกลางทุ่งดอกไม้ งานนี้เมื่อได้เจอ “เต่อ-ใหม่” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงทริปกระชับรักทริปนี้

โดยทั้งคู่ พูดถึงทริปทัวร์นิวซีแลนด์ว่าก็เป็นทริปที่ได้ไปพักผ่อน และเห็นว่ามีรูปสวยๆเยอะ เลยรู้สึกว่าอยากจะลงเราก็ลง ยิ้มรูปที่จับมือกันก็ไม่รู้ว่าจะโพสท่าอะไรดี เพราะต้องตั้งกล้องจับเวลาแล้วรีบวิ่ง อีกทั้งท่าจับมือมันเป็นเหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของเราอยู่แล้ว มันมาจากตอนที่เราเจอกันในละคร เราก็จับมือกัน ก็เลยจับมาเรื่อยๆ ยิ้มเป็นรูปที่คนแซวสนั่นไอจี และก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเก็บไว้เป็นรูปพรีเวดดิ้งอะไร

แอบตกใจมีคนคอมเมนต์อยากเห็นหน้าลูกของ “เต่อ-ใหม่” แล้ว แจงทุกอย่างต้องค่อยๆเป็น ค่อยๆไป เพราะยังมีเวลาเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป ถือว่าทุกวันที่ได้เรียนรู้ ได้รู้จักกันมากขึ้นก็มีความสุขมากขึ้น ส่วนตอนนี้จะเรียกแฟนได้หรือไม่นั้นก็…..แล้วแต่เลย อยากเรียกว่าอะไรเรียกได้หมดเลย

ยิ้มเต๋อก็ได้เจอแม่ของใหม่แล้ว ซึ่งก็เจอกันตามกองถ่ายต่างๆ ปัดเลื่อนขั้นขนาดเป็นลูกชายของคุณแม่ไปด้วย ถ้าถามว่าต่อไปจะนัดเจอทั้งสองครอบครัวไหม ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้ขนาดนั้น ขอให้เป็นตามธรรมชาติ ค่อยๆไปเรื่อยๆ ไม่รีบ และก็ยังไม่ได้คุยกันไกลถึงอนาคต ขอทำวันนี้ให้มีความสุขไปเรื่อยๆก่อน

ก่อนขอบคุณแฟนคลับที่คอยเชียร์ ชมทุกคนน่ารักมาก ทั้งแฟนคลับเดี่ยว แฟนคลับคู่ ขอบคุณที่ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้เราสองคนมาตลอด ส่วนตอนนี้ถ้ามีงานคู่ติดต่อมาก็ยินดีรับ

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah , terchantavit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่