“พีเค” ยันไร้ดราม่า หลังพี่ชายโพสต์อยากให้ขอขมาแม่ก่อนแต่ง “โยเกิร์ต”

ทำเอาหลายๆคนสงสัยไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นข้อความของ “หนุ่ม” ชลธิศ เข็มเพชร พี่ชายของ “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ออกมาโพสต์ถึงพีเคและแฟนสาว “โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ บุญประชม ในทำนองที่ว่าอยากให้ทั้งสองเข้าไปบอกกล่าว และขอขมาคุณแม่ก่อนแต่งงาน

ล่าสุด “พีเค” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่เรายังไม่ได้ไปไหว้ขอขมาพ่อแม่ทางฝั่งพี่แค่นั้น เพราะตั้งแต่จดทะเบียนก็งานยุ่งตลอด ซึ่งก็ได้วางแพลนกับโยเกิร์ตไว้แล้วว่าอาทิตย์หน้าหากว่างก็จะเข้าไป ปัดทางครอบครัวน้อยใจอะไร ทุกคนแฮปปี้ดี เพียงแต่ทางผู้ใหญ่เขามีสเต็ปของเขา อยากให้ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามประเพณีแค่นั้น ซึ่งวันที่ตนจดทะเบียนสมรสกับโยเกิร์ต ครอบครัวก็ยังไปด้วย

ยืนยันตลอด 8 ปี ที่คบกับโยเกิร์ตคุณแม่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เจอกันทุกอาทิตย์เลยตลอด 8 ปี แต่ส่วนทางพี่หนุ่มก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ซึ่งพี่เขาเป็นพี่ชายคนโตที่เป็นห่วงน้องคนเล็กในครอบครัว รับหลังมีข่าวยังไม่ได้คุยกับคุณแม่ ก็เข้าใจว่าท่านอาจจะมีงอนบ้าง เพราะตั้งแต่จดทะเบียนก็ทำงานทุกวัน แต่เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็จะเข้าไปไหว้ขอขมาคุณแม่ตามประเพณี ก็น่าจะจบ เพราะท่านอยากให้ทำตามประเพณี ต่างกับตนตรงที่อยากให้มีประเพณีน้อยที่สุด ทั้งงานแต่ง งานจดทะเบียน เพียงแต่วผู้ใหญ่บางทีอาจจะไม่เข้าใจตรงจุดนี้

และตนก็เชื่อว่าปัญหาจะไม่ค้างคาไปจนถึงวันแต่งงาน ซึ่งตัวโยเกิร์ตเองก็ไม่ได้นอยด์กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเราคุยกันแล้ว มันไม่มีปัญหา มันแค่ไม่เป็นไปตามสเต็ปแค่นั้นเอง ส่วนทางฝั่งครอบครัวโยเกิร์ตก็เรียบร้อยทุกอย่างแล้ว เหลือแต่ฝ่ายชายยังไม่ได้ทำ เพราะมัวแต่ติดงาน และตอนนี้ทุกอย่างมันก็โอเคมาก เพียงแต่พี่หนุ่มจะชอบเขียนอะไรของเขาตามสไตล์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : djpk , yoghurt_nattasha

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่