“เอ็ม อรรถพล” ชี้แจงแล้ว หลังโดนแฉขอสปอนเซอร์ล้อแม็ก 3 แสน แต่เอาไปขายทิ้ง

ออกมาชี้แจงผ่านโลกโซเชียลแล้ว สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม “เอ็ม เดอะสตาร์” หรือ “เอ็ม” อรรถพล ประกอบของ ที่ได้ผันตัวไปเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาว กรณีมีหนุ่มคนหนึ่งออกมาโพสต์แฉดารานักแข่งรถ ว่าเมื่อ 10 ปีก่อนมีดารานักแข่งรถมาขอสปอนเซอร์ล้อแม็กยี่ห้อหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท แต่ปรากฎว่าสิ่งที่ได้รับคือล้อแม็กที่ให้ได้ไปไม่ได้รับการสนับสนุน โปรโมทหรืออะไรทั้งสิ้น มีเพียงแต่รถที่จอดโชว์อยู่นิ่งๆตามงานโชว์รถเท่านั้น อีกทั้งได้ยินมาว่า รถแข่งคันดังกล่าวโดนแยกขายทั้งคัน รวมถึงล้อแม็กที่ให้ไปจากสปอนเซอร์รายนี้

ซึ่ง “เอ็ม เดอะสตาร์” ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Auttapon Prakopkong ถึงเรื่องราวดังกล่าว ว่าตนไม่เคยรับสปอนเซอร์ล้อแม็กซ์จากยี่ห้อดังกล่าว และที่ผ่านมามีคนติดต่อมาจริง แต่ตนไม่ได้รับ เพราะมีสปอนเซอร์ล้อแม็กอยู่แล้ว สปอนเซอร์เลยไปติดต่อกับแฟนตนที่เป็นนักแข่งเหมือนกัน และหลังจากรับล้อมาก็ได้เอาไปลงหนังสือ ลงปก ลงคอลัมรถต่างๆในหลังสือเกือบสิบเล่ม และยังเอาไปออกบูทในงานรถดังๆอีกหลายงาน อีกทั้งได้เอารถไปลงแข่งมาแล้ว แต่คาดว่าเจ้าของล้อน่าจะไม่ได้รับข่าวสารพวกนี้เลยเข้าใจผิด ซึ่งในเวลาต่อมาแฟนสาของตนมีปัญหาด้านร่างกายเลยไม่สามารถแข่งรถได้ ซึ่งก็ได้ติดต่อหนุ่มเจ้าของล้อเพื่อจะเอาไปคืน แต่อีกฝ่ายไม่สะดวก เพราะกำลังย้ายออฟฟิต และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ซึ่งตนคาดว่าที่อีกฝ่ายออกมาโพสต์ด่า เพราะตนอาจจะบังเอิญไปขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก เลยทำให้อีกฝ่ายโมโห ก่อนยืนยันชัดว่าล้อทั้งหมดก็ยังอยู่ ยังไม่ได้นำไปขายแต่อย่างใด

“สรุปประเด็นความเข้าใจผิดทั้งหมดเรื่องสปอนเซอร์ล้อแม็กที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี2010ให้ฟังสั้นๆนะครับ จริงๆแล้วผมไม่เคยได้รับสปอนเซอร์ล้อแม็กจากล้อยี่ห้อนี้เลยนะครับ ตอนแรกมีคนติดต่อมาว่าจะให้ผมแต่ผมไม่รับเพราะผมมีสปอนเซอร์ล้อแม็กอยู่แล้ว เค้าเลยไปติดต่อให้สปอนเซอร์กับแฟนผมซึ่งเป็นนักแข่งเหมือนกัน และได้เคยให้สปอนเซอร์กับแฟนผมอยู่แล้วในตอนที่แฟนผมแข่งเซอร์กิต

ตอนแรกให้มา 8 วงใส่ไม่ได้ เพราะติดเบรคครับ เลยส่งคืนไปแล้วเค้าก็ส่งมาให้ใหม่มาอีก 8 วงครับ ส่วนรถแฟนผมและล้อก็ได้มีการเอาไปลงหนังสือรถต่างๆทั้งลงปกและลงคอลั่มด้านในเกือบสิบเล่ม เอาไปจอดในบูทปตทในงานใหญ่ๆทุกงานเช่น Motor Show,Motor Expo,Auto Salon,D1 Thailand ในช่วงระหว่างปี 2011-2013 และได้เอารถไปลงแข่งมาแล้วด้วย (ทุกอย่างแฟนผมมีหลักฐานเก็บไว้ทั้งหมดครับ) แต่พี่เจ้าของล้อน่าจะไม่ได้รับข่าวสารพวกนี้เลยเข้าใจผิด

หลังจากนั้นแฟนผมก็ได้มีปีปัญหาทางด้านร่างกายเลยไม่สามารถแข่งต่อได้ ในปี2015 พี่เค้าเลยได้โพสด่าแฟนผมมาแล้วรอบนึงในกรณีเดียวกันกับผมในตอนนี้ และแฟนผมก็ได้อธิบายให้เค้าฟังแล้วในตอนนั้นและแฟนผมก็ได้ให้คนติดต่อเอาล้อไปคืนในปี 2015 แล้วแต่พี่เค้าบอกไม่สะดวกรับคืน เพราะกำลังย้ายออฟฟิตอยู่ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมาเกิดเรื่องขึ้นอีกเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว มือผมอาจจะไปเผลอโดนไปขอเป็นเพื่อนเค้าในเฟสบุ๊คเลยทำให้พี่เค้าโมโหอีกรอบครับ ทุกวันนี้ล้อก็ยังอยู่นะครับไม่เคยคิดจะขาย”

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่หนุ่มเอ็มจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว หนุ่มเจ้าของล้อแม็กได้ออกมาโพสต์ขอโทษเอ็มแล้ว ที่เจ้าตัวบอกว่า ลืมไปว่าเรื่องนี้เคยเคลียร์ไปแล้ว เพราะเรื่องมันนานมากจนจำไม่ได้ พร้อมขอโทษและน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณภาพจาก FB : Auttapon Prakopkong

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่