“เจนี่-มิกกี้” เผยคลิปวินาทีแรกตั้งท้อง “น้องโนล่า” จนเข้าห้องคลอด

เรียกได้ว่าเป็นคลิปสุดประทับใจอีกหนึ่งคลิป ที่ทำให้หลายๆคนต้องยิ้มตาม กับคลิปน่ารักๆคลิปนี้ของคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง “เจนี่” อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และสามี “มิกกี้” อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

หลังจากที่สาวเจนี่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก “น้องโนล่า” ณเพชร ณ ป้อมเพชร เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ที่ “เจนี่-มิกกี้” ได้ออกมาเผยโฉมน้องโนล่า ครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีคนทั้งในและนอกวงการร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง อีกทั้งยังเป็นการเฉลยที่มาของอักษรย่อที่ว่า NNN นั้นย่อมาจาก Nola Napetch Na Pombhejara (ด.ญ.​โนล่า​ ณเพชร​ ณ​ ป้อมเพชร) นั่นเอง

และล่าสุดเจนี่และมิกกี้ก็ได้พร้อมใจอกมาโพสต์คลิปแห่งความประทับใจ ซึ่งเป็นคลิปแห่งความสุขตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รู้ว่ากำลังตั้งท้อง จนคลอด “น้องโนล่า” นั่นเอง ซึ่งเจนี่ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่ามีหนูน้อยของแม่อยู่ในชีวิต… Finally ♥️ I feel complete. And I have everything i could ever dream of. Love you to the moon though all galaxies double the number of grain of sand in the universe.?”

และทางด้าน “มิกกี้” ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความซึ้งๆเช่นเดียวกัน โดยมีใจความว่า “โนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร ลูกเป็นชีวิตเป็นดวงใจเป็นความรักของพ่อและแม่ พ่อและแม่จะดูแลลูกด้วยความรักสุดหัวใจ♥️ We will share simple, cherish and remember moments together as a complete family with strength of love♥️”

ขอบคุณภาพจาก IG : janienineeleven , mickey.a.np

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่