“จันจิ” ได้ฤกษ์ดี ลงรูปคู่ HBD “มาริโอ้”

ผ่านเรื่องราวข่าวฉาวมาแบบไร้ครหาใดๆไปแล้ว กับเรื่องที่ผ่านพ้นไปของสาว “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ถูกโยงหาว่าฝ่ายหญิงไปกิ๊กกับหนุ่มนายแบบพม่าอย่าง “ไป่ ทากล” ที่ทั้งคู่ได้ออกมาเคลียร์แบบชัดเจนว่าไม่ใช่เรื่องตริงแม้แต่นิดเดียว!!!

และเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาฤกษ์ดี ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มมาริโอ้ (4 ธันวาคม ) สาวจันจิเลยถือโอกาสนี้ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อฉลองและอวยพร HBD ให้หนุ่มคนสนิทอายุครบ 31 ปี แต่ทว่า…งานนี้มีคดีพลิก เพราะรูปคู่ที่ว่านั่นก็คือรูปหนุ่มมาริโอ้กับน้องหมา!! อาร๊ายยยยย

“วันเกิดพี่โอ้ปีนี้ หลังจากที่ไม่เคยลงรูปคู่กันเลย จันจิขอโอกาสครั้งนี้ในการลงรูปคู่อย่างเป็นทางการนะคะ เพราะทุกคนเรียกร้องกันมากมาย เลื่อนไปดูเลยค่ะ ?

อ่ะ ล้อเล่นนนนนน ง้องงง ตัวผู้ด้วยเล่าาา ? ถ้าไม่ได้เล่นกล้าม เสร็จเลย น้องไม่มีอะไรจะให้พี่แล้วละปีนี้ คิดไม่ออก บอกไม่ถูก พี่มีทุกอย่างแล้วจริงๆ น้องก็คงจะพยายามให้พี่ในเรื่องของสุขภาพที่ดี การกินอาหารที่ดี ครบ5หมู่ ช๊อกโกแลตบ้าง มันฝรั่งทอดบ้าง ? เพื่อที่พี่จะไปทำงานของพี่ได้สำเร็จลุล่วง เห็นพี่มาตั้งแต่เบญจเพศ จนตอนนี้ 31 แล้ว พี่เองก็เห็นน้องแปลงร่างทุกเวอร์ชั่นแล้ว แต่ก็ยังอยู่แบบนี้ละ ไม่ได้ไปไหน หวังว่าจะได้เห็นพี่ในอีก 32 33 34 35 .. 100 ปีเลยนาาา แฮปปี้เบิร์ดเดย์ค่ะ พี่มาลีโอ้ววว ?”

ซึ่งมาริโอ้เองก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับจันจิว่า “ขอบคุณจ้า” และ “เออ ผมพึ่ง 20 เองคับบ” งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ถึงความน่ารักและอวยพรให้หนุ่มมาริโอ้กันแน่น

ขอบคุณภาพจาก IG : junji_junp , mario_mm38

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่