“หวังอี้ป๋อ” #คนคูล2019

อย่าถามหาเหตุผลว่าทำไมแอดถึงเขียนเรื่องนี้ ก็คือความชอบล้วนๆ อ่ะแหล่ะ ที่อยากจะพูดถึงหนุ่มตี๋สุดฮอต  “หวังอี้ป๋อ” หรือ “หลานวั่งจี” แห่งกูซูจากซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” แม้ในเรื่องเขาจะดูเคร่งครึม Keep look นิ่งสงบ สยบมาร แต่ชีวิตจริง หวังอี้ป๋อหรือจิ๊กโก๋หวังของเหล่าแฟนๆ นั้นไม่ธรรมดา จนอยากมอบตำแหน่งคนคูล2019 ให้ไปเลย 

เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนไลฟ์สไตล์ของทั่นหวังก็น่าสนใจและดึงดูดสายตาแฟนๆ ให้ต้องโฟกัสได้เสมอ  แม้กระทั่งตามกองถ่าย อัดรายการ หรือแม้กระทั่งสนามบิน  ที่มักจะเห็นเขาถือสเก็ตบอร์ดคู่ใจติดตัวเป็นประจำ เรียกว่าทุกที่คือลานสเก็ตมีเวลาตรงไหนทั่นหวังก็ขอสไลด์ๆ ไถๆ เอาสนุกเอาสกิลได้ทุกที่อ่ะแหล่ะ เรียกว่ายังคูลได้อีกจริงๆ

และไม่ใช่แค่เล่นขำๆ นะจ๊ะ ระดับอี้ป๋อเหล่าซือของเรานั้นถ้าลองตั้งใจทำอะไรแล้วคนนี้เขาไปสุดทางจริงๆ เล่นได้เก่งและดีมากๆๆๆ  (ก. ไก่ ล้านตัว)  โดยเรามักจะได้เห็นเขาจากการอัพคลิปเล่นสเก็ตบอร์ดตามสถานที่ต่างๆ ออกมาให้ได้ชื่นชมผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ  นั้นยิ่งทำให้แอดฟินหนักมากเลยขอรวบรวมโมเม้นต์น่ารักๆ ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอแบบฉบับคนคูลของทั่นหวังมาให้แฟนๆ ได้ฟินไปกับแอด…แบบไม่ต้องออกจากกูซูกันเลยจ้า…

ขอบคุณภาพ : Facebook  : หวังอี้ป๋อ王一博WangYibo Thailand

เครดิตามภาพ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่