รวบตึงข่าวบันเทิงฮอตๆ ประเดิมต้นเดือนธันวาคม

มาแล้วจ้า มาแล้ว…กับการมัดรวมข่าวฮอตประเดิมต้นเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2562 ที่ขนมาให้ได้เสพกัน ไม่ว่าจะเป็น ข่าวช็อกของวงการบันเทิงเกาหลี กับการจากไปของ “ชาอินฮา” , “ฝน ฮอร์โมน” ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฟอรารี่สีแดง พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ ,ความน่ารักคลิปเรียกยิ้มของ “เจนี่-มิกกี้” และ “น้องโนล่า” , รวบมือดีฉกนาฬิกาหรู “เป็กกี้” ฯลฯ

เปิดหัวด้วยเรื่องราวดีๆ กับคลิปน่ารักๆของครอบครัวคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง “เจนี่” อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และ “มิกกี้” อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และลูกสาว “น้องโนล่า” ณเพชร ณ ป้อมเพชร หลังจากที่ทายาทตัวน้อยได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ “เจนี่-มิกกี้” ได้พร้อมใจโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้ยิ้มตาม กับวินาทีแรกที่รู้ข่าวดีเรื่องตั้งท้อง…จนคลอดลูกสาวตัวน้อย ที่เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่หลายๆคนประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว

มาต่อกันที่ข่าวช็อกของวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง หลังเว็บไซต์ชื่อดังรายงานข่าวการจากไปของ นักแสดงหนุ่มและสมาชิก Surprise U “ชาอินฮา” (Cha In Ha) ในวัย 27 ปี ที่ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านพัก โดยหลังจากนั้นทางต้นสังกัดได้ออกมาแถลงข่าวถึงจากไปของ “ชาอินฮา” และขอให้ทุกคนไม่เผยแพร่ข่าวลือใดๆ หรือตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของดาราหนุ่มในครั้งนี้

และข่าวสดๆร้อนๆ กับการรวบมือดีฉกนาฬิกาหรูของสาวอารมณ์ดี “เป็กกี้” ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สามารถจับโจรรายนี้ได้รวดเร็วภายในคืนเดียว หลังจากที่สาวเป็กกี้เข้าแจ้งความในคืนวันที่ 5 ธันวาคม ว่าถูกมิจฉาชีพล้วงนาฬิกาหรูจากกระเป๋าไป หลังเธอได้ถอดนาฬิกาไว้เพราะต้องขึ้นเวทีในงานอีเวนต์งานหนึ่ง

ก่อนซี๊ดดดดดปากและฟินจัด….ความกับเซ็กซี่เบอร์แรงของ 6 หนุ่มไทย ที่ฮอตแรงจนติดอันดับหนุ่มเซ็กซี่ประจำปี 2019 จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ Starmometer โดยมีชื่อว่า “100 Sexiest Men in the World 2019” กับ 6 หนุ่มหล่อ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ , “ณเดชน์ คูกิมิยะ” , “นิว” ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ , “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , “นน” ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” และ “แม็กซ์” ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์

จากนั้นมาชมภาพงามๆในงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดดาราสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ครอบครอบ 41 ปี ที่มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการไปร่วมปาร์ตี้แน่น! พร้อมขนทัพความสนุกในธีมกีฬาสี และร่วมแสดงโชว์เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท แต่งานนี้นอกจากความสนุกแล้ว ยังมีภาพความน่ารัก ความประทับใจ ท่ามกลางความสามัคคี ความรักของทุกๆคนที่มอบให้กัน และที่ฟินสุดก็คงจะเป้นภาพที่หนุ่มคนสนิทอย่าง “ไฮโซพก” โพสต์ลงไอจี เพื่ออวยพรสาวอั้มที่จัดว่าหาชมยาก ถ้าไม่ใช่โอกาสพิเศษแบบนี้…

ต่อด้วยเรื่องดราม่าร้อนๆบนเวทีแถลงข่าวเปิดหนัง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ที่อยู่ดีๆแม่โอป “โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล ก็โดนคนมองว่าดูถูกอาชีพแม่ค้าหรือไม่ หลังเธอได้พูดค่ำว่า “ต่ำ” บนเวทีงานแถลงข่าวที่ผ่านมา งานนี้คุณแม่โอปก็ไม่รอช้า ได้ชี้มาชี้แจงแบบด่วนๆว่าไม่ได้มีเจตนาว่าใคร ซึ่งที่ใช้ค่ำว่า “ต่ำ” นั้น ตนก็รู้สึกแย่กับคำพูดของตนที่ใช้คำแบบนี้บนเวที แต่ความจริงแล้วตนแค่อยากสื่อถึง “เติ้ล” ผู้กำกับคนสนิท ที่สามารถดึงความต่ำในจิตใจของทุกคนออกมาได้ ไม่ได้หมายถึงเจ๊น้ำ , บุคคล หรืออาชีพใดๆทั้งสิ้น พร้อมขอโทษ-น้อมรับความผิด และนำไปเป็นบทเรียน

มากรี๊ด กับบรรยากาศภายในงาน “2019 Mnet Asian Music Awards” งานประกาศรางวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ที่จัดขึ้น ณ Nagoya Dome ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา กับการเดินพรมของทัพศิลปิน K-POP ที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานแน่น ส่วนศิลปินค่ายไหน ตนไหน รับรางวัลอะไรกันบ้างไปดูตามลิงก์ได้เลย https://kazz-magazine.com/5487545-2/

ปิดท้ายด้วยข่าวร้อน ที่ทำแฟนๆหลายคนเป็นห่วงและช็อกไม่น้อย หลังจากที่รู้ข่าว “ฝน” ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ “ฝน ฮอร์โมน” ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฟอรารี่สีแดง พุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ที่ฝนนั่งรถคันดังกล่าวมากับ ” สราวุธ เสรีธรณกุล” เพื่อนนักแข่งเจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส ซึ่งฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก ส่วน “ฝน ศนันธฉัตร” ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยจากการสอบสวนคาดว่ารถน่าจะเหยียบน้ำมันหรืออะไรบางอย่างทำให้รถลื่นและเสียหลัก แต่ทว่าเรื่องนี้ยังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากที่มีข่าว ก็มีชาวเน็ตบางคนไปขุดและสืบประวัติของหนุ่มเจ้าของแบรนด์รังนก และขุดภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาเผยแพร่ ซึ่งมีบางเพจได้นำเสนอข่าวในทางที่ไม่จริง จนสาวฝนได้ออกมาโพสต์ว่าจะดำเนินการตามกฎหมายเพจดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG : chainha_715 , janienineeleven , pat_napapa , kristtps , nonkul , newwiee , maxiiin_ , mark_prin , keaw_jung , kugimiyas , sananthachat , aum_patchrapa , 6colourfullhd , pokphornprapha , pexky_sretunya FB : Opal Panisara Official Twitter MnetMAMA, JOOX

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่